vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vi vu mùa thu tại xứ biển Khánh Hòa với vô số trải nghiệm hấp dẫn!

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình đến với Khánh Hòa vào những ngày sắp tới, thì nhất định đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị nhất tại đây để tận hưởng một chuyến vi vu thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Đảo Bình Hưng - Bình Tiên - Bình Lập

dao-binh-hung-min

Cụm ba đảo Bình Hưng - Bình Tiên - Bình Lập chính là địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu mà các bạn nên ưu tiên khi đến với Khánh Hòa vào bấy kỳ thời điểm nào trong năm.

Cụm đảo dễ dàng mê hoặc bất kỳ ai dừng chân ghé thăm bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, không gian trong lành nước biển trong xanh và những bãi cát trắng mịn.

Ngoài việc tham quan, tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp, các bạn còn có thể hòa mình vào nhiều trải nghiệm hấp dẫn ở nơi đây như: lặn biểm ngắn san hô, đi mô tô nước, thưởng thức hải sản hấp dẫn hoặc nghỉ dưỡng trong những nhà nghỉ Homestay tuyệt đẹp.

Mũi Đôi Nha Trang

mui-doi-nha-trang-min

Tọa lạc trên bán đảo Hòn Gốm, thuộc Vịnh Vân Phong ở huyện Vạn Ninh, Mũi Đôi chưa được nhiều người biết tới, chính vì vậy nơi đây vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, quyến rũ mà hiếm nơi nào có được.

Mũi Đôi gây ấn tượng với bất kỳ ai đặt chân đến với nơi đây bởi những tảng đá nâu khổng lồ vươn mình ra vùng biển xanh thẳm tạo nên dáng vẻ độc đáo cho điểm dừng chân này. Đây cũng chính là địa điểm check-in hấp dẫn mà bất kỳ ai đến nơi đây cũng không thể bỏ lỡ cơ hội ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Đặc biệt, Mũi Đôi cũng là điểm cực Đông ở trên đất liền, là nơi đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam nên khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng thời khác thiên nhiên diệu kỳ này.

 Thành phố Cam Ranh

Thành phố Cam Ranh là nơi có vịnh biển tự nhiên đẹp bậc nhất của Đông Nam Á thu hút nhiều du khách ghé thăm. Cam Ranh có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: bãi dài khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, chùa Từ Vân, đầm Thủy Triều…

Ngoài ra, rong chơi trong thành phố để thưởng thức đặc sản hay hòa cùng nhịp sống thanh bình của người dân nơi đây cũng sẽ ghi lại trong bạn những dấu ấn đầy thú vị.

Nhà hát Đó Nha Trang

nha-hat-do-nha-trang-min

Vừa được mở cửa và đưa vào hoạt động vào hồi đầu năm, nhưng nhà hát Đó Nha Trang đã nhanh chóng trở thành địa điểm hot thu hút nhiều du khách ghé thăm. Tọa lạc trong quần thể khu giải trí, nghỉ dưỡng và văn hóa nghệ thuật tại thành phố biển Nha Trang, công trình mang đậm bản sắc văn hóa Việt như là niềm tự hào của thành phố biển. Lấy cảm hứng từ chiếc đó bắt cá, Nhà hát Đó sở hữu nét kiến trúc độc đáo tựa như một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh sự khéo léo, tỉ mỉ, sáng tạo và nét đẹp trong lao động của người Việt.

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Khánh Hòa của mình, các bạn hãy tham khảo ngay thông tin về vé máy bay, lựa chọn liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

T.Sáu, 13/09/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403