vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vịnh Triều Dương – thiên đường nghỉ dưỡng yên bình sóng vỗ!

Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, tận hưởng không khí trong lành cùng phong cảnh thiên nhiên quyến rũ thì hãy đến vịnh Triều Dương trong một ngày gần nhất. Thiên đường nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

vinh-trieu-duong-min

Nằm trên đảo Phú Qúy là một huyện xa nhất của tỉnh Bình Thuận, vịnh Triều Dương còn có tên gọi khác là cù lao Thu sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và còn nhiều nét hoang sơ hấp dẫn.

Đặt chân đến đây, ai ai cũng sẽ không khỏi ngỡ ngàng, trầm trồ trước bãi biển trong xanh, thiên nhiên thanh bình và một không gian chưa bị khai thác nhiều.

Lựa chọn dừng chân nghỉ lại tại đây với một vài ngày bạn sẽ có cho mình nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Trải nghiệm mà ai ai cũng không thể bỏ lỡ khi đến với Triều Dương chính là hòa mình trong nước biển xanh trong vắt và mặt biển êm đềm lặng sóng. Những bờ cát màng, trải dài ôm lấy vùng biển xanh là nơi bạn có thể thoải mái vui chơi, dạo bộ tận hưởng bầu không khí thanh bình, trong lành cực kỳ dễ chịu mà lại vô cùng quý giá giữa bộn bề cuộc sống hay nơi thành phố xô bồ, đông đúc.

Không chỉ có bãi biển xanh biếc, êm ả mà khung cảnh xung quanh vịnh với hàng phi lao thẳng tắp, vài chiếc thuyền thúng nằm thảnh thơi trên bờ chính là background cực hợp lý để bạn có được những bức hình ưng ý.

vinh-trieu-duong-1-min

Sau ngày dài vui chơi trên biển, thì ngắm hoàng hôn sẽ là trải nghiệm siêu đáng giá trên vịnh Triều Dương các bạn không thể bỏ lỡ. Khoảnh khắc đặc biệt nhất trong ngày chính là khi hoàng hôn dần buông xuống, nhuộm sắc cam rực rỡ lên làng chài Phú Quý và bãi biển Triều Dương chính là phút huy hoàng của tạo hóa, khiến ai ai có dịp chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ.

Được đứng trước biển cả bao la, trong khoảng khắc diệu kỳ đó, được thả hồn mình trong sự bình yên, dịu vợi và rực rỡ lúc nào sẽ mang lại cho chuyến đi của bạn thêm một kỷ niệm đáng nhớ.

Đặc biệt, nếu đến với Vịnh Triều Dương mà bạn bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực tuyệt vời với nhiều món ăn ngon tại đây quả sẽ là điều thiếu sót lớn.

hai-san-vinh-trieu-duong-min

Một số món ngon mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến với nơi đây có thể kể đến như: gỏi cá tươi ngon, gỏi xoài ốc giác giòn sần sật hay gà chiên mật ong nước mắm đậm đà. Mỗi món ăn đều mang một hương vị độc đáo, cuốn hút khiến bạn có thể ăn tới no căng bụng.

Ngoài ra, một số món ăn bình dân tại Vịnh Triều Dương cũng rất được lòng du khách, có thể kể đến như: bánh mì, bún, phở,… các món ăn đều mang hương vị đặc trưng của vùng đất này khiến thực khách đều phải tấm tắc.

Trên đây là một vài gợi ý hữu ích cho chuyến ghé thăm Vịnh Triều Dương, các bạn có thể tham khảo cho chuyến hành trình của mình sắp tới. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Sáu, 30/08/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403