vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có một Ninh Thuận cảnh đẹp như mơ “đốn tim” du khách

Nói về Ninh Thuận, nếu chỉ là nắng, là gió, là biển thôi thì quả là chưa đủ. Những gì bạn có thể khám phá và trải nghiệm ở nơi đây còn gấp nhiều lần như thế. Cùng ABAY tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thời điểm nào nên du lịch Ninh Thuận?
 
Ninh Thuận thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, sở hữu khí hậu nhiều nắng và gió rất đặc trưng. Khí hậu ở Ninh Thuận chia thành 2 mùa mưa – nắng, nhưng đặc biệt hơn nhiều nơi khác là mùa mưa ở đây chỉ kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11. Điều này rất thuận lợi cho du khách lên kế hoạch tham quan và khám phá vùng biển xinh đẹp này vào hầu hết các thời điểm trong năm. 
 
du-lich-ninh-thuan
 
Biển Ninh Thuận với khung cảnh đẹp như mơ
 
Chọn phương tiện nào để du lịch Ninh Thuận?
 
Để tiết kiệm thời gian nhất, du khách nên chọn máy bay tới Ninh Thuận. Bạn có thể đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh/ Hà Nội/ Đà Nẵng đi Nha Trang, sau đó từ sân bay tiếp tục di chuyển tới Ninh Thuận bằng các phương tiện đường bộ như ô tô, xe khách. 
 
Ngoài ra, du khách cũng có thể di chuyển bằng tàu hỏa hoặc xe khách thẳng từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh/ Đà Nẵng… tới Ninh Thuận, tuy nhiên thời gian đi lại sẽ lâu hơn. 
 
Khi du lịch ở Ninh Thuận thì cũng có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như xe máy, taxi, xe bus.
 
Những điểm du lịch đẹp như mơ ở Ninh Thuận
 
- Các bãi biển xinh đẹp: Ninh Thuận nổi tiếng với nhiều bãi biển được đánh giá thuộc tốp các bãi biển đẹp nhất Việt Nam như biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Hy, biển Bình Tiên, bãi Nước Ngọt, Mũi Dinh… Mỗi bãi biển có một nét đẹp riêng nhưng đều đậm chất hoang sơ, phóng khoáng, nước biển xanh như ngọc bích và bờ cát dài mịn để bạn thỏa sức hòa mình cùng thiên nhiên trọn vẹn. 
 
- Các điểm khám phá dành cho du khách yêu thích không gian xanh: Phải kể tới các địa danh nổi tiếng như Vườn quốc gia Núi Chúa, Hang Rái, đồi cát Nam Cương, cánh đồng muối Phương Cựu, vườn nho Thái An, đồng cừu An Hòa… Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng và trốn xa không khí náo nhiệt ồn ào của đô thị, đừng bỏ lỡ những điểm khám phá thiên nhiên đầy hấp dẫn này. 
 
diem-du-lich-ninh-thuan
 
Đồi cát cũng là một trong những "đặc sản" của thiên nhiên Bình Thuận
 
- Các điểm khám phá nền văn hóa đặc sắc: Có thể điểm danh các địa chỉ như Làng gốm Bàu Trúc, tháp Po Klong Garai, khu du lịch Tanyoli…Những địa điểm này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin quý giá, thú vị về đời sống văn hóa của người dân địa phương cũng như rất nhiều khám phá, trải nghiệm hấp dẫn khác. 
 
- Thưởng thức đặc sản của ẩm thực Ninh Thuận: Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ngon của ẩm thực nơi đây như bánh canh chả cá, bánh căn, bánh xèo, bánh tráng nướng mắm ruốc, gỏi cá mai, thịt cừu…
 
Tháng 8 này, hãy nhanh tay book vé để ghé chơi Ninh Thuận, kịp vi vu trước khi mùa mưa tới. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nha Trang với mức giá tốt nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 02/08/2024 15:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403