vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gợi ý những món ăn sáng siêu ngon cho team du lịch Nha Trang

Chuyến du lịch Nha Trang sẽ thật thiếu sót nếu bạn không dành thời gian để thưởng thức hết các món ngon tại đây. Một trong những điểm ấn tượng của ẩm thực thành phố biển miền Trung chính là những món ăn sáng siêu ngon, siêu no. Cùng ABAY tham khảo ngay bạn nhé.

Các món bún, bánh canh, phở
 
Nếu bạn có thói quen ăn sáng với các món có nước như bún, phở thì khi du lịch Nha Trang, bạn cũng không cần quá lo lắng. Tại đây có đặc sản nhiều món bún, bánh canh, phở rất ngon và hấp dẫn để bạn thỏa sức lựa chọn.
 
Bạn có thể chọn thưởng thức bánh canh để có sự so sánh và trải nghiệm xem sự khác biệt như thế nào nhé. Những sợi bánh canh nhìn gần giống sợi bún nhưng to hơn một chút, được đặt lên trên các loại topping mà phổ biến nhất là chả cá, tôm, bề bề, sau đó chan nước lèo (nước dùng) ninh từ xương cá mang vị ngọt thanh đậm đà. Hương vị của bánh canh Nha Trang quả thực rất khác và khó quên. 
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ăn các món bún như bún bò, bún ốc, bún cá, thậm chí có cả phở bò giống như ở miền Bắc. 
 
Một số quán ngon và nổi tiếng gợi ý cho du khách: Bánh canh Bà Thừa, bánh canh Cô Hà, phở Vũ, bún cá Mịn, bún cá Cô Ba, bún ốc Hồng Ngọc...
 
banh-canh-nha-trang
 
Bánh canh - món ăn sáng nhất định phải thử khi du lịch Nha Trang
 
Các món xôi, bánh mì
 
Những ai thích một bữa sáng chất lượng, no và giá thành rẻ thì có thể chọn các món xôi hay bánh mì. Đây cũng là những món ăn sáng cực kì phổ biến tại Nha Trang. Nổi tiếng nhất là quán xôi Hiền và xôi Sinh viên, chỉ với mức giá khoảng 10.000 đồng – 20.000 đồng/ suất, bạn đã có ngay một phần xôi thơm ngon với nhiều vị khác nhau từ mặn đến ngọt như xôi thập cẩm, xôi đậu, xôi mè, xôi thịt, xôi ba chỉ kho, chả lụa… 
 
Bánh mì cũng là một trong những món ăn sáng ngon bổ rẻ được nhiều du khách yêu thích bởi rất tiện lợi. Ở Nha Trang, du khách có thể tìm mua bánh mì 1994, bánh mì Big Bang hay bánh mì Thiên Hòa khá nổi tiếng và thơm ngon. 
 
Không chỉ có các món nước hay xôi, bánh mì, nhiều du khách cũng tranh thủ bữa sáng vừa nạp năng lượng vừa là cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản của Nha Trang. Chính vì thế, bạn có thể chọn một số món ăn vô cùng hấp dẫn như: bánh ướt, bánh căn, bánh xèo, cơm gà… Một số địa chỉ gợi ý cho bạn: Bánh ướt Lê Đại Hành, cơm gà Thụy Kha Nha Trang, bánh căn 151 Hoàng Văn Thụ, bánh xèo Chị Bảy...
 
banh-mi-nha-trang
 
Bánh mì cũng là một trong những món ăn sáng ngon bổ rẻ khi du lịch Nha Trang
 
Hi vọng rằng những gợi ý trên sẽ phần nào giúp bạn giải đáp “bài toán khó” chọn món ăn sáng khi du lịch Nha Trang trong chuyến vi vu sắp tới. Đừng quên, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Nha Trang, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Ba, 10/09/2024 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403