vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đừng bỏ lỡ chuyến khám phá “hòn ngọc xanh” Nha Trang trong tháng 9 này!

Được mệnh danh là “hòn ngọc xanh”, Nha Trang thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên đầy quyến rũ và những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Nhiều tín đồ xê dịch còn lăn tăn liệu tháng 9 có phù hợp để ghé chơi Nha Trang hay không? Cùng ABAY đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Thời tiết tháng 9 ở Nha Trang có thuận lợi cho du lịch không?
 
Tháng 9 ở Nha Trang là thời điểm cuối mùa khô và chuyển giao sang mùa mưa. Chính vì thế sẽ không tránh khỏi những cơn mưa bất chợt. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi những cơn mưa giao mùa thường không mưa to, không kéo dài quá lâu. Ngược lại, những cơn mưa thế này lại phần nào mang đến cho thiên nhiên một sức sống mới, giúp bầu không khí trở nên trong lành và mát mẻ hơn. 
 
Đặc biệt, một điểm cộng không nhỏ khi bạn du lịch Nha Trang vào tháng 9, đó là vào tháng cuối mùa khô nên giá thành vé máy bay cũng như các dịch vụ cho chuyến đi sẽ giảm bớt hơn nhiều, giúp du khách tiết kiệm chi phí tối đa. 
 
thang-9-du-lich-nha-trang
 
Tháng 9 ở Nha Trang là giai đoạn cuối mùa khô đầu mùa mưa, khá phù hợp cho các hoạt động du lịch
 
Những trải nghiệm tuyệt vời ở Nha Trang vào tháng 9
 
Du thuyền ngắm hoàng hôn
 
Nếu bạn đã tắm biển thỏa thích rồi, thì hãy thử trải nghiệm đi du thuyền ngắm hoàng hôn trên biển để có được những khoảnh khắc tuyệt vời khi chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp mê hồn của vịnh Nha Trang trong buổi hoàng hôn chuyển dần về đêm tối, với ánh đèn lấp lánh trên bờ biển, ánh trăng lung linh soi rọi trên mặt nước. Đây quả thật là một bức tranh thiên nhiên diệu kì và lãng mạn vô cùng. Những chuyến du thuyền như thế này còn cung cấp các bữa ăn ngon miệng trong không gian thơ mộng. Bạn nhất định nên thử một lần nhé. 
 
Hoạt động vui chơi trên biển
 
Nha Trang nổi tiếng với các trò chơi giải trí trên biển vô cùng sôi động. Bạn có thể chọn tắm biển hay các trò chơi như lướt cano, bay dù, đánh bóng trên cát… Những cơ quan, đoàn thể đi du lịch với số lượng đông du khách thì đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để tham gia các hoạt động teambuilding sôi nổi và hấp dẫn nữa đấy. 
 
vinwonders-nha-trang-la-diem-den-khong-the-bo-qua
 
VinWonders Nha Trang là điểm vui chơi sôi động không thể bỏ lỡ
 
Khám phá VinWonders Nha Trang
 
Tọa lạc trên đảo Hòn Tre với diện tích khoảng 50 hecta, VinWonders Nha Trang là một công trình rộng lớn và quy mô cực kì ấn tượng. Du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như rạp chiếu phim 3D/4D, khu vui chơi biểu diễn nghệ thuật, khu trò chơi mạo hiểm…
 
Đi chợ đêm Nha Trang, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng
 
Những du khách yêu thích ẩm thực chắc chắn không thể bỏ qua chợ đêm Nha Trang với vô số món hải sản tươi ngon và các món đặc sản ấn tượng của thành phố biển miền Trung. Ngoài ra, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng, có thể kể tới: Chùa Long Sơn, Viện Hải Dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar…
 
Hi vọng rằng với bài viết trên thì các tín đồ xê dịch đã có câu trả lời xem liệu có nên đến Nha Trang trong tháng 9 này hay không? Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nha Trang nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Hai, 09/09/2024 15:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403