vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé Mũi Né đừng quyên thưởng thức những món đặc sản nổi danh!

Mũi Né không chỉ là trung tâm du lịch của tỉnh Bình Thuận với bờ biển đẹp trải dài cùng nền văn hóa Chăm Pa đặc sắc – nơi đây còn được các tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích bởi có nhiều món ăn ngon mà không vùng miền nào có được.

Thưởng thức gỏi hải sản

goi-oc-giac-min

Với vùng biển rộng lớn, không chỉ mang đến cho Mũi Né thế mạnh phát triển về du lịch mà còn cung cấp cho nơi đây nguồn hải sản dồi dào cùng hương vị tươi ngon đặc biệt. Người dân Mũi Né đã rất tài tình khi biến nguồn hải sản này thành nhiều món ăn ngon, trong đó đặc sắc nhất phải kể đến các món gỏi.

Theo người dân nơi đây, thì gỏi chính là hình thức chế biến tinh tế nhất để giữ được hương vị tươi ngon, trọn vẹn vị biển khơi của các loại hải sản. Và dừng chân tại Mũi Né các bạn hãy thưởng thức gỏi cá và gỏi ốc giác, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ sự hội tụ của vị ngon đến từ thiên nhiên khi kết hợp cùng bàn tay khéo léo của con người.

Gỏi ốc giác có thành phần chính là thịt ốc giác thái chỉ, thịt heo, rau, đậu phộng rang, hành phi trộn đều, chấm cùng nước mắm chua ngọt.

Còn món gỏi cá mai sẽ được chế biến từ loài cá mai có thịt dai, ngọt, ăn kèm rau sống, bún và nước chấm gia truyền của người dân nơi đây.

Hai món gỏi trên đều là món ăn khai vị, giúp đánh thức vị giác, nhưng nhiều người thú thật rằng bởi quá ngon nên họ có thể ăn đến no.

Lẩu thả

lau-tha-mui-ne-min

Món lẩu thả cầu kỳ từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến cách cế biến cũng chính là một món ngon mà hầu hết du khách đến thăm Mũi Né đều yêu thích. Món lẩu thả đặc sắc với phần nước dùng ngọt thanh tự nhiên được nấu từ tôm và nước xương, cà chua, dứa, hành tây. Bên cạnh đó, thành phần để quyết định nên độ ngon của món này chính là phần thịt cá mai tươi ngọt, đã được lọc sạch xương. Khi ăn, thực khách cho cá mai, bún, rau sống, thịt ba chỉ thái sợi, trứng chiên thái mỏng… vào bát rồi chan nước dùng. Món ăn mang hương vị ngọt thanh hấp dẫn sẽ khiến bạn khó quên.

Bánh tráng nướng mắm ruốc

banh-trang-nuong-mam-ruoc-mui-ne-min

Bánh tráng nướng mắm ruốc chính là món ăn vặt khiến nhiều du khách đặc biệt mê say và phải thưởng thức ngay khi đến với Mũi Né.Tuy chỉ là món ăn vặt, nhưng lại có cách chế biến khá cầu kỳ. Khác với nhiều vùng khác, bánh tráng được người Mũi Né lựa chọn là loại bánh có vừng đen, dày một chút, khi nướng lên sẽ có độ giòn, thơm đặc biệt. Bánh được quết một lớp mắm ruốc lên bề mặt, sau đó cho trứng cút, chả, nem, đồ chua, hành phi, ớt và nướng chín vàng trên than hồng. Chưa cần đến, chỉ đai ngang hàng bánh tráng thôi bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi hương thơm nồng làn tỏa của món ăn đậm đà này rồi đấy!

Mũi Né còn nhiều điều thú vị đón chờ bạn khám phá và trải nghiệm trong hành trình sắp tới. Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình được tuyệt vời như mong muốn, trong thời gian sớm nhất các bạn hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

 

 

T.Tư, 11/09/2024 16:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403