vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Nhà hát Đó - một địa điểm check-in mới cực “chất” ở Nha Trang

Team mê xê dịch chắc chắn không thể bỏ lỡ một địa điểm check-in cực mới, “chất lừ” trong kì nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, đó chính là Nhà hát Đó – công trình mang đậm bản sắc và văn hóa Việt, tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và thơ mộng.

Nhà hát Đó Nha Trang có địa chỉ ở đâu? Di chuyển như thế nào?
 
Nhà hát Đó Nha Trang (Đó Theatre) thuộc quần thể phức hợp nghỉ dưỡng, nghệ thuật, giải trí Vega City, thành phố Nha Trang. Đây là một vị trí rất đắc địa, gần nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng như Nhà hát Vinpearl Nha Trang, Hòn Chồng, Bến du thuyền Nha Trang… thuận tiện cho du khách khi lựa chọn ghé thăm khám phá nhà hát cũng như các danh lam thắng cảnh của thành phố biển miền Trung. 
 
Sau khi đặt vé máy bay đi Nha Trang và hạ cánh tại sân bay Nha Trang, từ trung tâm du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện đường bộ để tới Nhà hát Đó, thuận tiện nhất là thuê xe máy, ngoài ra còn nhiều phương tiện khác như taxi, ô tô tự lái…
 
toan-canh-nha-hat-do-nha-trang-1
 
Nhà hát Đó Nha Trang - một công trình đặc biệt mang đậm bản sắc và văn hóa Việt
 
Nhà hát Đó Nha Trang có gì mà thu hút du khách đến vậy?
 
Nhà hát Đó gây ấn tượng với du khách từ chính cái tên đặc biệt và độc đáo. Thực chất, tên của nhà hát được đặt dựa trên lối kiến trúc lạ mắt, lấy cảm hứng từ chiếc “đó” – một dụng cụ quen thuộc và phổ biến của ngư dân Việt Nam, dùng để đánh bắt cá. 
 
Bên cạnh đó, khi khám phá và chiêm ngưỡng nhà hát, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi quy mô rộng lớn tới 2.500 mét vuông diện tích. Công trình nhà hát được xây dựng với những tiêu chuẩn cực kì nghiêm ngặt, đảm bảo vật liệu cao cấp, chất lượng, độ bền cao. 
 
check-in-nha-hat-do
 
Kiến trúc của Nhà hát lấy cảm hứng từ chiếc "đó" - một dụng cụ đánh bắt cá quen thuộc của ngư dân Việt Nam
 
Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời gì khi đến thăm nhà hát Đó Nha Trang?
 
- Check-in với không gian bên ngoài vô cùng ấn tượng: Từ bên ngoài nhìn toàn bộ cảnh quan nhà hát, du khách sẽ được mãn nhãn công trình mô phỏng hình chiếc “đó” bọc lấy khối nhà bên trong. Sự kết hợp giữa sắc màu phản ánh màu tre khô với những tấm vật liệu màu sáng tạo nên những nhánh san hô, dưới san hô là những viên ngọc trai lấp lánh. Đây là ý tưởng mang ý nghĩa chiếc đó gắn liền với vùng biển Nha Trang xinh đẹp diệu kì. Quả là tuyệt vời phải không bạn?
 
- Kiến trúc bên trong của nhà hát vô cùng hiện đại: Bước vào bên trong nhà hát, bạn sẽ phải trầm trồ và choáng ngợp bởi sự đầu tư quá quy mô. Đó là trang thiết bị sân khấu, hệ thống cơ khí chuẩn quốc tế với khả năng trình diễn cả trên cạn và dưới nước cực kì hoành tráng. 
 
- Trải nghiệm show diễn Rối Mơ (Life Puppets) độc đáo và hấp dẫn: Đây là một show diễn mang âm hưởng cực mới lạ được đầu tư công phu. Nghệ sĩ và các con rối tre sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu, biểu diễn trực tiếp bằng phương pháp thủ công, nhưng sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc chân thật và tinh tế nhất. Điểm thú vị của show diễn này là khán giả sẽ cùng lúc được thưởng thức nhiều loại hình biểu diễn gồm rối nước, rối dây, rối bóng, rối hoạt hi nhf và cả múa đương đại, kết hợp cùng dàn nhạc và âm thanh cực chuẩn, chất lượng. Đây quả là một show diễn vô cùng ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm nhà hát Đó Nha Trang đâu nhé. 
 
Được biết, show Rối Mơ diễn ra vào tối thứ 4, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 18h00p đến 19h00p. Tuy nhiên, do thời gian tùy từng thời điểm có thể thay đổi nên bạn hãy liên hệ trước với nhà hát để được biết cụ thể lịch diễn cũng như mua vé nhanh chóng nhé. 
 
- Tham quan nhiều công trình, cảnh quan siêu đẹp quanh nhà hát: Có thể kể tới một số khu vực check-in ấn tượng ở khu vực bên ngoài nhà hát Đó như: khu vực Caribean, khu vực Europe, trải nghiệm tham quan vịnh Nha Trang bằng du thuyền Vega Yacht, công viên san hô Vạn San Đảo và “Ocean Walk”, tham gia Beach Club với bể bơi vô cực…
 
show-dien-roi-mo-nha-hat-do
 
Show diễn Rối Mơ - một show diễn nghệ thuật vô cùng độc đáo và hấp dẫn ở Nhà hát Đó
 
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, bạn có lịch trình khám phá thành phố biển Nha Trang không? Hãy thêm ngay địa điểm Nhà hát Đó cực kì hấp dẫn này vào danh sách những điểm check-in trong hành trình của mình nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Nha Trang nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 30/08/2024 15:24

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403