vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top khách sạn, resort được du khách đánh giá cao về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ tại Mũi Né

Ẩn mình phía nam bờ biển, Mũi Né là địa điểm đến nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, bờ biển thơ mộng cùng với đó là hàng loạt các khách sạn, resort chất lượng tốt, giá phải chăng được cộng đồng khách du lịch đánh giá cao.

The Anam Mũi Né - địa chỉ:  18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

The-Anam-nghi-duong-min

The Anam Mũi Né là khu resort 5 sao mới nhất được đưa vào hoạt động đầu năm 2023, với hơn 120 phòng được nhiều du khách chọn lựa nếu muốn có cho mình một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo ở Mũi Né. Bên cạnh đó, Anam Mui Ne cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, chỗ đậu xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ này có các tiện nghi như nhà hàng, câu lạc bộ trẻ em và dịch vụ phòng, cùng với Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ này cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Anantara Mui Ne - địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Anantara-Mui-Ne-min

Tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và hướng thẳng ra Vịnh Phan Thiết, Anantara Mui Ne Resort cung cấp các chỗ ở 5 sao sang trọng nhìn ra bãi biển thơ mộng là không gian nghỉ dưỡng cực lý tưởng.

Được thiết kế theo phong cách pha trộn một cách hoàn hảo văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà, Anantara Mui Ne mang đến sự mới lạ và hấp dẫn được du khách đánh giá cao.

Ngoài ra, tại Anantara Mui Ne còn cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp như: spa, masage và trị liệu, phòng tập…

Muine Bay Resort – địa chỉ: Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Muine-Bay-Resort-min

Muine Bay Resort có khu vườn yên tĩnh và cảnh quan cây xanh mang đến không gian nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn cho những ai có nhu cầu đi “chữa lành”. Resort có các phòng rộng rãi với ban công riêng. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời kèm quầy bar đồng thời cung cấp miễn phí Wi-Fi lẫn dịch vụ đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến cách đó 10 km.

Các phòng nghỉ tại Muine Bay Resort được trang bị đầy đủ các loại tiện nghi cap cấp. Ngoài ra, chọn nghỉ tại đây các bạn còn có thể tập luyện tích cực tại sân tennis hoặc ngâm mình trong hồ bơi spa. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, nơi ở này còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour.

The Cliff Resort & Residences - địa chỉ: Khu phố 5, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

The-CliffResort-min

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 6 km, The Mediterranean-style Cliff Resort & Residences với không gian xanh được thiết kế hiện đại là địa điểm lưu trú hạng sang được du khách quốc tế đặc biệt đánh giá cao.

Hấp dẫn hơn nữa, tại The Cliff Resort & Residences có khu vực bãi biển riêng và bể bơi phân làn nhìn ra quang cảnh biển rất độc đáo. Tại The Cliff Resort & Residences còn có nhiều tiện nghi giải trí như rạp chiếu phim mini, phòng hát karaoke và cửa hàng lưu niệm để phục vụ khách lưu trú.

Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình, hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 đặt ngay vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

 

 

T.Hai, 09/09/2024 11:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403