vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm bạn nên ưu tiên cho chuyến đi Mũi Né ngắn ngày

Nếu bạn ở các tỉnh lân cận hoặc các du khách ở Phía Bắc muốn kết hợp ghé thăm Mũi Né trong chuyến du lịch về phía Nam của mình thì nên có sự chuẩn bị trước về lịch trình, ưu tiên khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây khi chỉ có khoảng thời gian có hạn. Tham khảo ngay những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây để có chuyến đi Mũi Né trọn vẹn các bạn nhé!

 Đón bình minh trên đồi cát Bàu Trắng

binh-minh-mui-ne-min

Nằm cách trung tâm Mũi Né khoảng chừng 25km, Bàu Trắng được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của tỉnh Bình Thuận. Đặc biệt, khoảng khắc đón ánh bình minh rực rỡ trên đỉnh Bàu Trắng được nhiều du khách đánh giá là vô cùng đáng giá. Khi những ánh nắng đầu tiên chiếu rọi nên những đồi cát trắng lấp lánh khiến bạn sẽ trầm trồ bởi sự diệu kỳ của tạo hóa.

Sau thời khắc đón bình minh các bạn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn tại Bàu Trắng như: trượt cát, đi xe tốc độ (môtô hoặc ôtô).

Làng chài Mũi Né

lang-chai-mui-ne-dep-min

Nằm cách thị trấn không xa, làng chài Mũi Né cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn mà bạn nên ưu tiên ghé thăm. Làng chài nhỏ bé, nằm yên bìn theo chiều dài bãi biển nhưng lại có cảnh quan rất thơ mộng. Ngay lối vào làng bạn sẽ bị hút mắt bởi hàng trăm tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc sặc sỡ neo đậu.  Nếu ghé thăm làng chài vào lúc sáng sớm (từ 4h đến 7h) các bạn sẽ được hòa mình trong khung cảnh nhộn nhịp của các chợ cá và cảm nhận thật rõ cuộc sống của những ngư dân nơi đây.

 Vịnh Mũi Né

vinh-mui-ne-dep-min

Vịnh Mũi Né chính là điểm ghé chân mà các tín đồ yêu thích tắm biển và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời không thể nào bỏ qua. Bãi biển ở đây cực lặng sóng, làn nước xanh trong cùng với bờ cát mịn sẽ khiến bạn quyến luyến chẳng muốn rời chân đi. Ngoài ra, vịnh Hòn Lao ngay gần đó cũng là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình và hoang sơ.

Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa

Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa chính là nơi tái hiện 300 năm lịch sử của làng chài Phan Thiết, từ thời Chăm Pa, vua Nguyễn, trải dài cho đến tận thời Pháp thuộc và những năm của thập niên 1940 đến 1960. Chính vì vậy, ghé thăm nơi đây bạn sẽ có cho mình những kiến thức thú vị về lịch sử cũng như nền văn hóa độc đáo của vùng đất này.

Đặc biệt, Mũi Né còn được bình chọn là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích lướt ván diều, môn thể thao dưới nước chạy bằng sức gió sử dụng diều và ván để di chuyển khi có lượng gió mạnh từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm. Nếu bạn là tín đồ của môn thể thao này hay đơn giản và người yêu thích khám phá những vùng đất đẹp thì hãy ghé Mũi Né nhé! Để chuẩn bị một cách tốt nhất cho chuyến đi của mình, hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 đặt ngay vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

 

 

T.Hai, 09/09/2024 07:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403