vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 đặc sản trứ danh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi Né (Bình Thuận)

Bạn chắc hẳn đã được nghe nói tới cảnh đẹp Mũi Né, với những bãi biển tựa thiên đường, những điểm tham quan ấn tượng. Thế nhưng Mũi Né còn làm xiêu lòng du khách bởi nhiều món ăn dân dã nhưng vô cùng cuốn hút. Cùng ABAY tham khảo xem sao bạn nhé.

Bánh tráng nướng mắm ruốc
 
Nếu bạn là team của bánh tráng nướng và không ngại hương vị của mắm ruốc thì nhất định đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn này. Khác với nhiều địa phương trên cả nước, bánh tráng ở Mũi Né được sử dụng loại bánh tráng mè dày dặn, khi nướng sẽ rất giòn và thơm. Ngoài các nguyên liệu thông dụng như trứng, hành phi, hành lá…, bánh tráng Mũi Né sẽ có thêm mắm ruốc, nem, chả… để tạo nên sự khác biệt và đặc trưng. Mức giá của món này cũng hết sức bình dân, nên bạn không có lí do gì lại từ chối một món ăn ngon rẻ và ấn tượng đến thế phải không nào?
 
banh-trang-nuong-mam-ruoc
 
Bánh tráng nướng mắm ruốc - món ăn dân dã mà gây thương nhớ
 
Bánh rế
 
Đây là món ăn vặt rất thú vị và hấp dẫn ở Mũi Né. Bánh rế được chiên giòn rụm, với hương vị thơm ngon của khoai bào sợi cùng vị ngọt thanh của đường phèn nấu chảy. Đảm bảo rằng khi nếm thử, bạn sẽ không thể dừng được. Bánh rế tuy đơn giản, mộc mạc nhưng lại rất cuốn. Đây cũng là lựa chọn hợp lý cho du khách muốn mua quà mang về sau chuyến du lịch Mũi Né. 
 
Dông Mũi Né
 
Dông là một loài bò sát nhỏ rất phổ biến ở Mũi Né. Nơi đây, người ta dùng dông như một loại thực phẩm bởi thịt dông rất dai, béo chắc, ngọt và đặc biệt là rất bổ dưỡng. Thịt dông có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như gỏi dông, chả dông, dông bằm nướng lá lốt, dông nướng…
 
dong-mui-ne
 
Mũi Né rất nổi tiếng với các món ăn từ thịt dông
 
Gỏi cua thanh long
 
Mũi Né nổi tiếng với thanh long – một loại quả thơm ngọt và bổ dưỡng. Ngoài việc ăn trực tiếp thì du khách cũng có thể thưởng thức một món ăn khá mới lạ, hấp dẫn là gỏi cua thanh long. Sự kết hợp độc đáo giữa hương vị chua ngọt của thanh long cùng vị đậm đà của thịt cua tươi sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên. Đừng quên dùng kèm món này với bánh tráng nướng giòn hoặc phồng tôm giòn rụm bạn nhé. 
 
Bánh Quai Vạc
 
Thoạt nhìn qua, bánh Quai Vạc có hình thức trông rất giống chiếc bánh gối của miền Bắc. Nhưng bánh Quai Vạc ở Mũi Né có sự khác biệt khi vỏ bánh được làm từ bột lọc. Bột lọc được nhào nặn, vo viên rồi cán dẹp để gói nhân tôm xào bên trong. Bánh gói xong được đem đi luộc cho tới khi vỏ bánh trong. Món này sẽ ăn kèm mỡ hành, hành phi và nước mắm chua ngọt. Du khách cũng có thể chọn thêm món ăn kèm là nem hoặc chả. Đến Mũi Né, bạn sẽ không khó để tìm thấy nơi thưởng thức bánh Quai Vạc, từ quán ăn cho tới gánh hàng rong. Mức giá cho món bánh này cũng rất bình dân, chỉ khoảng 10.000 – 20.000 đồng/ phần tùy theo bạn có gọi thêm đồ ăn kèm hay không. 
 
banh-quai-vac
 
Bánh Quai Vạc mộc mạc mà độc đáo
 
Ngoài những món ăn kể trên, Mũi Né còn có nhiều lựa chọn ẩm thực đặc sắc khác như: bánh căn, chả lụi, chả cá, lẩu thả… và đều là những món ngon xuất sắc, gây thương nhớ với du khách ghé thăm. Nếu có cơ hội đặt chân tới Mũi Né, đừng quên dành thời gian để thưởng thức hết thiên đường ẩm thực tuyệt vời nơi đây bạn nhé.
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Ba, 06/08/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403