vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 resort đẳng cấp ở Ninh Thuận cho team mê sang chảnh

Ninh Thuận thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, sở hữu đường bờ biển kéo dài và vẻ đẹp thiên nhiên cùng kho tàng di sản văn hóa đầy hấp dẫn. Nếu bạn muốn chinh phục mảnh đất thơ mộng này nhưng còn chưa biết nên chọn nơi lưu trú ở đâu ưng ý nhất, hãy cùng ABAY tham khảo 3 resort đẳng cấp nhất nhì Ninh Thuận qua bài viết dưới đây nhé.

Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort
 
Đây là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn chất lượng 4 sao rất nổi tiếng ở Ninh Thuận. Nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 4km, du khách sẽ rất thuận tiện và linh hoạt trong việc di chuyển tới khu resort này. Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort cũng được xem là một khu nghỉ dưỡng tiêu biểu cho phong cách hiện đại, sang chảnh với hệ thống phòng nghỉ sở hữu các trang thiết bị tiện nghi như: truyền hình vệ tinh, điều hòa, wifi miễn phí, minibar… Ngoài ra, nơi đây không thiếu các tiện ích để du khách có thể thư giãn, vui chơi như hồ bơi, vườn cây, sân tennis… Đặc biệt, nhà hàng Seaview bên trong resort có tầm nhìn cực đẹp cùng nhiều dịch vụ như bar, thuyền kayak, tennis, massage… chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi lưu trú nơi đây. 
 
sai-gon-ninh-chu-resort
 
Một góc phòng nghỉ hiện đại ở Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort
 
Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ
 
Đúng như cái tên của mình, Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ mang đến cho du khách những dịch vụ chất lượng hoàn hảo và đẳng cấp. Tọa lạc ngay bãi biển Ninh Chữ - một bãi biển vô cùng nổi tiếng của Ninh Thuận – với vẻ đẹp bình yên và thơ mộng, khu nghỉ dưỡng này sở hữu hồ bơi ngoài trời, phòng gym, nhà hàng… Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ của resort cực kì ấn tượng bởi ngoài các trang thiết bị phổ biến khác, nơi đây còn có phòng tắm hammam và sân chơi cho trẻ em đầy thú vị. 
 
Từ khu resort này, du khách sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển ra các bãi biển nổi tiếng như biển Ninh Chữ, biển Bình Sơn, biển Phan Rang. Đây thực sự là một địa chỉ lưu trú không thể bỏ qua cho mọi du khách yêu thích vẻ đẹp sang chảnh và tiện nghi, đặc biệt với những ai đi cùng gia đình có con nhỏ. 
 
hoan-my-resort-ninh-chu
 
Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ mang đến cho du khách những dịch vụ với chất lượng hoàn hảo
 
Aniise Villa Resort
 
Tọa lạc tại đường Yên Ninh, thị trấn Khánh Hải, Ninh Hải, nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 5km, Aniise Villa Resort sẽ đưa bạn đến với một “ốc đảo” hoàn toàn bình yên, thoáng đãng và mang vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Khác với những resort khác, Aniise Villa có nhiều căn dạng nhà nghỉ với thiết kế độc đáo và tiện nghi cho bạn lựa chọn. Khu nghỉ dưỡng này cũng cho bạn trải nghiệm được sống trọn vẹn giữa thiên nhiên khi có thể thỏa sức bơi lội, chạy bộ, đi dạo ngắm cảnh… trong bầu không khí trong lành và dễ chịu. Đặc biệt, điểm cộng ở đây, theo nhiều du khách đánh giá, đó là thái độ phục vụ tận tâm và cực kì chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. 
 
aniise-villa
 
Bên trong một căn hộ ở Aniise Villa Resort với vẻ đẹp trang nhã và ấm cúng
 
Hi vọng rằng, với 3 gợi ý đầy hấp dẫn trên thì bạn có thể lựa chọn được một nơi lưu trú phù hợp và ưng ý nhất cho chuyến vi vu Ninh Thuận của mình. Nếu bạn từng trải nghiệm một resort nào tuyệt vời khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 11/09/2024 14:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403