vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm vui chơi “đúng điệu” tại vùng đất di sản Ninh Bình

Là điểm đến nổi bật của du lịch Miền Bắc, vùng đất Ninh Bình với cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn cùng nhiều di sản lịch sử, tâm linh nổi bật sẽ là điểm dừng chân mang đến cho hành trình của các bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, để hành trình của mình có được niềm vui trọn vẹn và đáng nhớ, đừng quên cập nhật ngay những thông tin cần thiết trước chuyến đi của mình nhé!

vui-choi-ninh-binh-min

Các bạn có thể chọn ghé thăm Ninh Bình vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, bởi mùa nào vùng đất này cũng mang đến cho bạn nhiều điều thú vị để say lòng.

Nếu bạn là người trẻ, hướng ngoại hãy đến với Ninh Bình vào những ngày tháng 1 đến tháng 3 để hòa mình trong bầu không khí sôi động của nhiều lễ hội xuân hấp dẫn. Các sự kiện lớn trong khoảng thời gian này ở Ninh Bình có thể kể đến như: lễ hội chùa Bái Đính, lễ hội đền La, lễ hội truyền thống cố đô Hoa Lư…

Ghé Ninh Bình từ tháng 4 đến tháng 6 bạn sẽ được tận hưởng tiết trời nắng ráo, thỏa sức với các hoạt động leo núi, lội suối… hay vui chơi ngoài trời.

Từ tháng 7 đến tháng 9 Ninh Bình bước vào mùa đẹp nhất trong năm với sắc hồng hoa sen hòa cùng sắc vàng mùa lúa, khiến cho nơi đây đẹp như một bức tranh tuyệt sắc.

Vào mùa đông từ tháng 10 đến tháng 12 Ninh Bình cũng hấp dẫn nhiều người bởi cảnh sắc thiên nhiên dịu dàng, thơ mộng.

Dù lựa chọn đến với Ninh Bình vào thời điểm nào trong năm, thì các bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các địa điểm du lịch nổi bật nhất của vùng đất này như:

Cố Đô Hoa Lư

co-do-hoa-lu-ninh-binh-1-min

Nơi đây từng là kinh đô của Đại Cồ Việt trong thời kỳ Đinh - Tiền Lê (từ thế kỷ 10 đến thế kỷ 11). Cố Đô với vẻ đẹp trầm mặc nằm giữa những dãy núi đá vôi, với những hang động và động núi đá độc đáo. Khi bạn bước vào khu vực này, bạn sẽ cảm nhận được không gian thanh bình, như thời gian đã dừng lại. Bên cạnh đó, những đường nét kiến trúc độc đáo còn lưu giữ lại tại nơi đây cùng với đó là các chùa, đình, đền, và cổng thành đều mang trong mình câu chuyện và giá trị đặc biệt.

Quần thể danh thắng Tràng An

Được UNESCO công nhận là Di sản thế giới kép đầu tiên ở Việt Nam với 2 tiêu chí là văn hóa và thiên nhiên, quần thể danh thắng Tràng An với 21 hồ và 48 hang động cùng nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của thiên nhiên khiến ai ai cũng sẽ phải trầm trồ khi đặt chân đến với nơi đây.

Tam Cốc – Bích Động

tam-coc-bich-dong-ninh-binh-min

Hệ thống núi đá vôi sừng sững cùng nhiều hang động với các khối thạch nhũ kỳ thú hòa cũng cảnh non nước hữu tình khiến cho Tam Cốc – Bích Động trở thành điểm dừng chân mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ lỡ khi đến với mảnh đất Ninh Bình.

Hang Múa

Cách Tràng An khoảng 15 phút lái xe, hang Múa là địa điểm du lịch Ninh Bình hấp dẫn, nơi đây không chỉ thách thức sự kiên trì của bạn khi băng qua 500 bậc đá mà còn là địa điểm chụp hình cực kỳ ấn tượng.

Để chuẩn bị cho hành trình ghé thăm Ninh Bình trong khoảng thời gian tới, ngay từ hôm nay các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Hai, 15/04/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403