vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gợi ý 3 ngôi chùa linh thiêng cho chuyến du xuân gần Hà Nội

Chùa Hương, chùa Bái Đính hay Yên Tử đều là những cái tên đã quá “hot” vào mỗi độ xuân về, khi du khách đi lễ bái vô cùng đông đúc. Nếu không có nhiều thời gian đi lại, và cũng muốn tìm chốn thanh tịnh, yên bình thì bạn có thể tham khảo 3 ngôi chùa dưới đây cho chuyến du xuân đầu năm của mình nhé.

Chùa Trấn Quốc
 
Những du khách Hà thành chắc chắn không còn xa lạ với chùa Trấn Quốc hay còn gọi là Trấn Quốc Tự, tọa lạc trên đường Thanh Niên, thuộc quận Tây Hồ. Chùa có lịch sử lên tới 1.500 năm, thờ Phật A Di Đà, Phật Thích Ca Mâu Ni và Phật Bà Quan Âm cùng một số ban thờ khác. Đến với chùa Trấn Quốc dịp đầu xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc mang đậm nét phương Đông, đặc biệt là vẻ đẹp độc đáo của các pho tượng hay bảo tháp cao tới 11 tầng. Chùa nằm ven hồ mang đến không khí trong lành cùng vẻ đẹp thiên nhiên an yên và thanh tịnh. Đây thực sự là điểm du lịch tâm linh, cầu bình an đầu năm mới lý tưởng cho những du khách ở Hà Nội không muốn di chuyển quá xa, đồng thời cũng thu hút rất đông du khách từ các địa phương khác tới đây vãn cảnh và chiêm bái. 
 
tran-quoc-tu
 
Chùa Trấn Quốc - ngôi chùa linh thiêng tọa lạc giữa lòng Hà Nội
 
Chùa Bổ Đà
 
Chùa Bổ Đà tọa lạc trên ngọn núi Phượng Hoàng (hay còn gọi là Bổ Đà sơn), phía bắc dòng sông Cầu, thuộc địa phận xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Xưa có câu “Bắc Bổ Đà – Nam Hương Tích” ngụ ý chỉ phía Nam thành Thăng Long có chùa Hương Tích, phía Bắc có chùa Bổ Đà, đủ để thấy tầm quan trọng và nổi bật của ngôi chùa này. Từ lâu nay, ngôi chùa đã là một trong những địa chỉ tâm linh cổ kính và linh thiêng nhất miền Bắc. Nơi ngôi chùa tọa lạc cũng sở hữu phong cảnh hữu tình và không gian nhuốm màu huyền thoại, vô cùng thu hút. 
 
chua-bo-da
 
Vẻ đẹp ngỡ ngàng nhuốm màu huyền thoại ở chùa Bổ Đà
 
Chùa Phật Tích
 
Ngôi chùa Phật Tích nằm bên núi Vạn Phúc, thuộc xã Phật Tích, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Xưa kia chùa có tên gọi là Vạn Phúc Tự, là một trong những nơi được truyền bá Phật giáo từ Ấn Độ vào Việt Nam sớm nhất. Chùa nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 20km, rất thuận tiện để di chuyển. Đến với chùa Phật Tích, bạn sẽ như lạc vào không gian Phật giáo đầy thanh tịnh và huyền ảo, cảm nhận rõ vẻ đẹp của sự an yên và thanh thản, như trút bỏ mọi ưu tư và phiền muộn của chốn xô bồ. 
 
phat-tich
 
Chùa Phật Tích - ngôi chùa nổi tiếng vùng đất Bắc
 
Hi vọng rằng, những gợi ý thú vị trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự lựa chọn hài lòng nhất cho chuyến du xuân đầu năm mới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 22/02/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403