vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Sa Pa nên chọn hình thức lưu trú nào?

Sa Pa nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như mơ, được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc”. Việc chọn được một nơi lưu trú phù hợp và ưng ý chắc chắn sẽ giúp hành trình khám phá Sa Pa của bạn thêm trọn vẹn hơn. Cùng ABAY tham khảo một số hình thức lưu trú được nhiều du khách lựa chọn nhé.

luu-tru-sa-pa
 
Du lịch Sa Pa nên chọn hình thức lưu trú nào?
 
Khách sạn và resort
 
Nếu bạn muốn du lịch Sa Pa theo hình thức nghỉ dưỡng thì những khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4-5 sao hoặc các resort sang trọng. Tại đây, không chỉ có vị trí đắc địa mà các phòng nghỉ cũng được trang bị nội thất tiện nghi, đồng thời cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Đặc biệt, do đặc thù là các khách sạn/ resort vùng cao nên bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang chảnh nhưng vẫn có thể đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp. Một số gợi ý cho bạn: Sapa Jade Hill, Pao’s Sapa, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa…
 
Ngoài ra, các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao cũng là lựa chọn khá hoàn hảo cho những ai muốn ở khách sạn nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Các khách sạn này vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn phòng nghỉ hiện đại mà mức giá lại “mềm mại” hơn so với các khách sạn 4-5 sao hoặc resort. 
 
Homestay
 
homestay-sapa
 
Tùy thuộc kinh phí và sở thích mà lựa chọn homestay phù hợp
 
Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thích không gian thiên nhiên và muốn trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa tại Sa Pa. Bạn sẽ được ở trong những ngôi nhà của người dân Tây Bắc, được dùng bữa cơm đặc sản, trò chuyện với người dân để hiểu thêm về nét văn hóa địa phương. Thậm chí, bạn sẽ có cơ hội đi bộ trekking để săn mây. Đặc biệt, mức giá khá rẻ phù hợp cho những du khách muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những ai mong muốn không gian tiện nghi và hiện đại như khách sạn thì không nên chọn hình thức này bởi bạn sẽ thất vọng đó.
 
Nhà nghỉ
 
Về bản chất thì nhà nghỉ ở Sa Pa sẽ có hình thức tương tự các nhà nghỉ ở nhiều khu du lịch khác. Ở đây, bạn vẫn có đầy đủ các tiện nghi như giường, nệm, tivi, điều hòa, phòng tắm… Mức giá thì rất rẻ và dễ book phòng. Nhìn chung, đây là lựa chọn khá thích hợp cho sinh viên hoặc gia đình muốn tìm nơi lưu trú giá rẻ và cũng không quá quan trọng về hình thức cũng như sự sang trọng trong nội thất phòng nghỉ. 
 
Ngủ tại bản làng
 
Hiện nay, ngủ tại bản làng cũng là một hình thức lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Sa Pa nhằm trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị của người dân địa phương. Với hình thức này, sẽ rất phù hợp nếu bạn đi Sa Pa theo nhóm đông, có thể tổ chức đốt lửa trại, ca hát văn nghệ, ăn đồ nướng… Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là một số sinh hoạt cá nhân bất tiện do không đầy đủ tiện nghi, ngoài ra còn có thể bị côn trùng đốt do ở ngủ lều ở vùng núi. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Sa Pa trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 15/03/2024 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403