vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top địa chỉ lưu trú thuận tiện cho chuyến du xuân Ninh Bình của bạn!

Là địa điểm nổi tiếng về du lịch tâm linh cũng như sở hữu phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nhiều người chọn Ninh Bình làm điểm du xuân đầu năm của mình. Hôm nay, ABAY sẽ giới thiệu đến các bạn loạt địa chỉ lưu trú phù hợp với chi phí cũng như tính chất chuyến đi, giúp bạn có được hành trình trải nghiệm Ninh Bình thật trọn vẹn.

Ninh Binh Palm Homestay – địa chỉ: Xóm 5 xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

Palm-Homestay-min

Tọa lạc trên một khu đất rộng thuộc xã Gia Sinh - Ninh Binh Palm Homestay được nhiều người yêu thích và đánh giá cao khi đã lưu trú lại. Homestay hấp dẫn với bầu không khí trong lành, những gian nhà nhỏ nhắn, sạch sẽ. Nơi đây có các phòng nghỉ với cửa lớn, đón ánh sáng và gió trời. Khoảng cách giữa các nhà là sân hiên, vườn cây tươi tốt là nơi bạn có thể ngồi ngắm cảnh hoặc thảnh thơi ăn sáng.

Ninh Binh Palm Homestay cũng gần nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: cách Chùa Bái Đính 2,9 km, cách vườn Chim Thung Nham 28 km…

Ninh Binh Friendly Homestay

Tọa lạc tại thành phố Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 1 km và Nhà thờ Phát Diệm 47 km, Ninh Binh Friendly Homestay là địa chỉ lưu trú bạn có thể chọn lựa bởi giá bình dân cùng với chất lượng dịch vụ khá tốt được nhiều người đánh giá cao.

Các phòng nghỉ tại đây được bài trí đơn giản, thoáng đãng với máy điều hòa và TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Mỗi phòng còn có sân hiên nhìn ra quang cảnh núi non. Ngoài ra, tại đây còn có nhà hàng cung cấp nhiều món ăn ngon, sân chơi cho trẻ em, vườn cây để bạn đi dạo. Nếu muốn khám phá khu vực này, du khách có thể đạp xe hoặc đi bộ đường dài ở khu vực xung quanh. Homestay cũng có thể sắp dịch vụ cho thuê xe đạp.

Dieps House – địa chỉ: Số nhà 4, ngõ 322, đường 30/6 (QL1A) phố Phúc Trì, phường Nam Thành, Tp Ninh Bình

Dieps-House-min

Dieps House cung cấp khoảng 20 phòng nghỉ được thiết kế nhỏ nhắn nhưng vô cùng sạch sẽ. Các phòng nghỉ tại đây được bố trí đơn giản, nhưng trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của du khách.

Ngay tầng dưới của nhà nghỉ chính là nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon để các bạn có thể chọn lựa.

ChezBeo Homestay – địa chỉ: Khả Lương, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình

ChezBeo Homestay có địa thế đẹp, nhìn ra cảnh núi non vô cùng thơ mộng. Nơi đây cung cấp các phòng nghỉ thoáng đãng, sạch sẽ với nhà hàng, bếp chung, quầy bar, khu vườn, sân hiên cũng như sân chơi trẻ em. Wi-Fi miễn phí được cung cấp ở toàn bộ chỗ nghỉ.

ChezBeo Homestay có phục vụ bữa sáng mỗi buổi sáng, gồm các lựa chọn thực đơn buffet, kiểu Á và món chay để các bạn lựa chọn.

Tràng An La Casa Homestay – địa chỉ: Chi Phong, Trường Yên, Tràng An Hoa Lư Ninh Bình

La-Casa-Homestay-min

Nằm ngay trung tâm du lịch, mặt trước là núi, mặt sau là sông. Homestay cách Tràng An 5 km, Chùa Bái Đính 3 km, Tuyệt tình cốc và Cố Đô Hoa Lư 2km, Tam Cốc, Hang Múa 8km, rất thuận tiện cho hoạt động du lịch, khám phá của các bạn.

Tràng An La Casa Homestay có các khu vườn cây xanh mướt, nhiều cây cổ thụ lớn để các bạn có thể dạo bộ, vui chơi.

Trên đây là những địa chỉ lưu trú với mức giá tốt cùng dịch vụ khá tại Ninh Bình, các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên bất kỳ hành trình nào, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

 

T.Tư, 28/02/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403