vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tết đến rồi – đi quanh Hà Nội thôi cũng có vô số ảnh đẹp!

Tết đang đến rất gần, ngoài việc chuẩn bị mua sắm cho kỳ nghỉ dài ngày nhất trong năm, nhiều người cũng không quên tìm những địa điểm chụp hình thật đẹp ngay tại Hà Nội để ghi lại cho mình những bức hình thật ấn tượng. Nếu chưa biết đi đâu để chụp hình thật lung linh, hãy note lại những địa chỉ được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây các bạn nhé!

Phố Hàng Mã

chup-anh-hang-ma-min

Phố Hàng Mã sẽ là địa điểm đầu tiên được nhiều người chọn dừng chân khi có nhu cầu ghi lại cho mình những bức hình độc đáo và ấn tượng vào dịp Tết. Bởi cách Tết hàng tháng con phố Hàng Mã dài 300m, các hàng quán san sát nhau chuyển tông đỏ rực rỡ, tạo nên cả một khoảng trời đẹp mắt, mang đầy không khí sôi động mùa lễ hội.

Bạn có thể lựa những cửa hàng trang hoàng lộng lẫy nhất với tràng pháo, câu đối, hoa giấy rực rỡ… để ghi lại cho mình những bức hình ấn tượng, mang đậm dấu ấn của thủ đô Hà Nội cổ kính với nhiều nét thăng trầm vô cùng lãng mạn.

Phố Tạ Hiện

chup-anh-ta-hien-min

Phố Tạ Hiện vốn dĩ đông đúc và sầm uất vào buổi tối, tuy nhiên vào ban ngày thì con phố cổ này lại vô cùng vắng vẻ, lộ ra những cánh cửa xanh, những bức tường vàng, mái ngói nâu cổ kính… Chính vì vậy con phố cổ xinh đẹp này thu hút được rất nhiều bạn trẻ ghé đây chụp ảnh vào những ngày Tết.

Hấp dẫn hơn nữa, vào những ngày Tết con phố cũng được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, những dây đèn lấp lánh... giúp bức ảnh của bạn đậm chất Tết hơn bao giờ hết.

Bờ Hồ - đền Ngọc Sơn

chup-anh-bo-ho-min

Những ngày xuân cung đường bờ hồ hay lối dẫn vào đền Ngọc Sơn cũng thu hút được rất nhiều người ghé qua để ghi lại cho mình những bức hình thật đẹp.

Không chỉ thu hút bởi nét đẹp cổ kính, khu vực quanh hồ những ngày Tết còn được bài trí thêm nhiều chậu hoa, tiểu cảnh, hòa sắc cùng những hàng cây xanh cao vút cũng bắt đầu rụng và chuyển sang màu vàng làm cho khung cảnh trở nên vô cùng lãng mạng, chắc chắn sẽ cho bạn những tấm hình tuyệt đẹp.

Làng hương Quảng Phú Cầu - Xã Quảng Phú Cầu, Huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội

lang-huong-min

Đi xa hơn một chút phía ngoại thành Hà Nội, các bạn sẽ đến với làng hương Quảng Phú Cầu – đây cũng là một địa chỉ chụp hình Tết vô cùng ấn tượng.

Vào những ngày cận Tết, đến với Quảng Phú Cầu, đi từ phía đầu làng các bạn đã

Bởi vậy, ngay từ cổng làng, bạn đã thấy phảng phất mùi của hương trong gió, chào đón du khách ghé thăm làng nghề nổi tiếng. Ghé đến làng bạn sẽ bị cuốn hút bởi những sắc màu rực rỡ cùng cách bài trí vô cùng bắt mắt.  Vé vào Quảng Phú Cầu chỉ là 50.000 đồng/người là có thể thoải mái chụp ảnh, check-in.

Để ghé thăm Hà Nội và ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp vào ngày xuân, các bạn hãy sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhé!

 

 

T.Hai, 05/02/2024 08:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403