vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ninh Bình – điểm đến nhất định phải ghé vào mùa xuân!

Được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn” – vùng đất Ninh Bình chiếm trọn trái tim của các tín đồ đam mê du lịch với những cánh đồng lúa bạt ngàn, những dãy núi đá vôi hiểm trở, những dòng sông uốn lượn quanh co, cùng hệ thống hang động kỳ bí...

Đặc biệt, vào những ngày xuân đầu năm, nhiều người chọn đến với Ninh Bình để du xuân, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng với đó là dừng chân tại những địa điểm du lịch tâm linh hấp dẫn.

Tràng An

trang-an-mua-xuan-min

Tràng An chính là điểm dừng chân đầu tiên mà bất kỳ ai đến với Ninh Bình cũng không thể bỏ qua. Dang thắng này sẽ khiến bạn "lạc trôi" khi xuôi đò theo dòng nước và lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh" với núi non trùng điệp, hệ thống hang động kì ảo và bầu trời cao rộng ngút ngàn.

Tràng An vào mùa xuân có nhiều loài hoa nở rộ, như hoa ban, hoa gạo, hoa mộc lan... tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Bỏ lại sau lưng những con phố ồn ào, chen lấn, du khách bước lên thuyền từ bến Tràng An sẽ được hưởng trọn bầu không khí yên bình tự tại, để tránh xa bụi bặm, để thấy mình nhỏ bé giữa thiên nhiên…

Tam Cốc - Bích Động

tam-coc-mua-xuan-1-min

Nổi tiếng với vẻ đẹp “Sơn thủy hữu tình”, Tam Cốc – Bích Động là địa điểm du xuân các bạn không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến với vùng đất Ninh Bình.

Ở đây có hai thắng cảnh nổi tiếng là động Tam Cốc và chùa Bích Động. Ngoài ra còn có nhiều di tích và cảnh đẹp khác như: Thiên Hương động, Xuyên Thủy động, đền Thái Vi, Suối Tiên, đền Nội Lâm…

Hành trình khám phá Tam Cốc được bắt đầu từ bến thuyền Đình Các, con thuyền nhỏ sẽ đưa các bạn dọc theo dòng Ngô Đồng uốn lượn. Nghồi trên thuyền bạn có thể thả hồn theo mặt nước trong hay ngắm nhìn cũng ngọn núi đá vôi lô nhô.

Tam Cốc - Bích Động vào mùa xuân có nhiều cánh đồng lúa xanh tươi, những bông hoa sen trắng ngần, những bông hoa dã quỳ vàng rực... tạo nên một bức tranh đẹp như mơ khiến cho không ít lữu khách ngẩn ngơ mà tức cảnh sinh tình,

Hoa Lư

hoa-lu-mua-xuan-min

Đây là một di tích lịch sử, là kinh đô của nhà Đinh và nhà Tiền Lê. Trải qua gần 10 thế kỷ với những biến thiên của lịch sử, cho đến ngày hôm nay Cố đô Hoa Lư vẫn giữ được nét uy nghi, trầm mặc với hơn 30 di tích. Trong đó, có hai di tích quan trọng đó là đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng và đền thờ vua Lê Đại Hành. Hai ngôi đền để có lối kiến trúc vô cùng tinh tế, khẳng định về một thời kỳ thịnh trị trong lịch sử nhà Lê ở đất nước ta.

Ngoài ra Cố đô Hoa Lư còn có các ngôi chùa khá đẹp như chùa Ngân Xuyên (gần chân núi Mã Yên), chùa Nhất Trụ (cách đền vua Lê khoảng 200m) thu hút nhiều khách du đến dâng hương, vãng cảnh.

Hoa Lư vào mùa xuân có nhiều loài hoa nở rộ, như hoa đào, hoa mai, hoa súng... tạo nên một bầu không khí ấm áp và tươi mới.

Để chuẩn bị cho hành trình du xuân Ninh Bình của mình thật trọn vẹn, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé và được tư vấn hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Sáu, 01/03/2024 16:03

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403