vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu liền tay 7 điểm đến "hot" nhất mùa Tết năm nay!

Bạn đã chọn được điểm đến cho kế hoạch du xuân cùng người thân hay bạn bè của mình chưa? Nếu còn nhiều đắn đo, hãy tham khảo ngay những điểm đến tuyệt vời được ABAY gợi ý ở bài viết dưới đây nhé!

Hà Nội

xuan-ha-noi-min

Thủ đô Hà Nội luôn là điểm du xuân và trải nghiệm một mùa Tết cổ truyền với nét văn hóa, phong tục độc đáo thu hút du khách trong và ngoài nước ghé đến. Tiết xuân Hà Nội cũng rất đặc biệt, chẳng giống một nơi nào khác mang lại cho bất kỳ ai những cảm xúc lâng lâng khó tả.

Những chợ hoa xuân, phố cổ, chùa Một Cột, phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, lăng Bác, Quốc Tử Giám… là những địa điểm du xuân hấp dẫn được nhiều người chọn lựa khi đến với Hà Nội.

Tp Hồ Chí Minh

Nổi tiếng là một thành phố sôi động với nền kinh tế phát triển cùng sự pha trộn những sắc màu văn hóa độc đáo – Tp Hồ Chí Minh là điểm đến thú vị dành cho những bạn trẻ đam mê khám phá.

Những con phố sầm uất, những chợ hoa xuân tấp nập, phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành đông vui... chính là những địa điểm du xuân hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Tp Hồ Chí Minh. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, thành phố sẽ lộng lẫy với ánh đèn lung linh, tạo nên một khung cảnh huyền ảo và lãng mạn.

Đà Nẵng

xuan-da-nang-min

Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam bởi không gian sống sạch đẹp, cùng với đó nơi đây cũng sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dãn. Ấn tượng sâu đậm đối với nhiều người khi đến với Đà Nẵng chính là những cầu đồ sộ bắc qua sông Hàn và những bãi biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nơi đây còn có Cầu Vàng với thiết kế độc đáo như một đôi bàn tay khổng lồ đỡ lên một đoạn cầu cong vút, là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Đà Nẵng.

Quy Nhơn

Quy Nhơn nổi danh là một thành phố biển yên bình và thơ mộng, nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Thật hiếm nơi nào có được địa hình với sông, biển, núi non hài hòa như Quy Nhơn. Chính lợi thế này đã tạo nên cho Quy Nhơn nhiều điểm du lịch hấp dẫn nổi tiếng với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ và cuộc sống bình dị của người dân vùng đất võ.

Phú Quốc

Dược mệnh danh là “đảo ngọc” của Việt Nam – Phú Quốc được biết đến là thiên đường du lịch hấp dẫn bất kỳ ai dù là lần đầu đặt chân đến với nơi đây. Đặc biệt, khoảng thời gian Tết đang là mùa du lịch lý tưởng nhất Phú Quốc với nắng vàng, biển xanh trong, hầu như không có mưa… rất tuyệt để các bạn vui chơi và khám phá. Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp như Sao, Trường, Khem, Ông Lang, cùng với những khu rừng nguyên sinh, đầm ngọc trai, vườn tiêu, nhà tù Cây Dừa.

Thái Lan

xuan-thai-lan-1-min

Với khoảng cách địa lý không quá xa Việt Nam - Thái Lan có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, từ những thành phố sầm uất như Bangkok, Pattaya, Phuket, đến những vùng quê thanh bình như Chiang Mai, Chiang Rai, Ayutthaya.

Đến với Thái Lan ngày đầu năm mới, bạn sẽ có dịp được hòa mình vào nhiều lễ hội độc đáo như:  Songkran, Loy Krathong, hay tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ như đi voi, xem múa rối nước, mua sắm tại các chợ nổi.

Hàn Quốc

Tuyết sẽ phủ kín Hàn Quốc từ tháng 12 năm cũ đến tháng 2 năm mới. Khi Việt Nam đã đón nắng xuân ấm áp, cũng là khi những khu trượt tuyết ở Hàn Quốc nở rộ niềm vui với những cặp đôi, gia đình cùng nhau sum vầy, vui chơi và trượt tuyết.  Giữa không gian trắng mênh mông của băng tuyết là những nụ cười hạnh phúc, những khoảnh khắc ấm áp của gia đình, đôi lứa cứ giăng đầy không trung diệu kỳ.

Dù chọn đâu là điểm đến cho hành trình vui chơi Tết của mình, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất nhé!

 

T.Sáu, 19/01/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403