vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top villa đẹp bậc nhất Ninh Bình để bạn thỏa sức chụp hình và nghỉ dưỡng

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ lưu trú tại Ninh Bình thỏa mãn các tiêu chí như: dịch vụ tốt, cảnh quan đẹp, không gian yên bình… hãy tham khảo ngay các villa đẹp bậc nhất được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Mường Village – địa chỉ: thôn Khê Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

muong-Village

Mường Village được đánh giá là điểm lưu trú mang nhiều nét độc đáo của không gian, kiến trúc. Nơi đây có những căn nhà sàn được xây dựng theo lối nhà truyền thống của người Mường. Phòng nghỉ được bố trí thoáng mát, có cửa lớn để đón nắng, đón gió, tường gạch, mái lá, tạo nên nét đặc trưng của làng quê Việt.

Toàn bộ không gian tại Mường Village rất yên bình và trong lành với những vườn cây xanh mát, lối đi được trồng đầy hoa và đặc biệt là ồ sen lớn ở giữa, toả hương thơm trong mùa từ khoảng tháng 5 - tháng 8… mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng.

Tấm Villa – địa chỉ: Tam Cốc – Bích Động, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Tấm Villa mang hơi hướng kiến trúc cổ điển với những đường nét đơn giản và hài hòa mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

Các căn phòng nghỉ được bố trí đầy đủ các tiện nghi cần thiết giúp du khách có được những phút nghỉ ngơi thoải mái khi chọn lưu trú lại tại đây.

Tam Coc Holiday Hotel & Villa – địa chỉ: Đội 1, thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

tam-coc-Villa

Chỉ các Tam Cốc khoảng chừng 100m, Tam Coc Holiday Hotel & Villa là địa chỉ lưu trú lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp của "Vịnh Hạ Long trên cạn" tọa lạc tại Ninh Bình.

Tam Coc Holiday Hotel & Villa sở hữu hơn 14 phòng ngủ đẳng cấp, 7 căn villa hiện đại và 1 phòng tập thể được thiết kế hiện đại theo hướng đơn giản và nhẹ nhàng mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng.

The Little Village – Địa chỉ: Thôn Hành Cung, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

The Little Village tuy có quy mô nhỏ, nhưng là địa chỉ lưu trú được nhiều du khách đến Ninh Bình yêu thích và chọn lựa bởi không gian đẹp và yên bình, rất phù hợp để nghỉ dưỡng.

Villa này có 15 phòng nghỉ rộng rãi và thoáng đãng, cùng với ban công hướng ra bể bơi thoáng đãng. Tại đây cũng có những vườn cây xanh, bao quanh là những con đường nhỏ được trồng nhiều loại hoa, nhìn vô cùng thích mắt. Tại vườn cây có những bộ bàn trà nhỏ là nơi các bạn có thể ngồi thư giãn, đọc sách thú vị.

Tam Coc Papaya Villa – địa chỉ: xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Tam-Coc-Papaya-Villa

Nằm nép mình dưới chân những ngọn núi hùng vĩ của xã Ninh Thắng, Tam Coc Papaya Villa mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng yên bình và thư thái. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế với diện tích rộng mang đến không gian thoáng đãng để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi và tận hưởng.

Trên đây là những Villa lưu trú với mức giá hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt cùng không gian thư giãn thoải mái nếu có điều kiện đến Ninh Bình các bạn nên lưu tâm chọn lựa.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt các bạn nhé!

 

T.Tư, 10/04/2024 16:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403