vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm “săn mây” Tà Xùa dịp cuối năm: Bạn đã thử chưa?

Có thể nói, săn mây Tà Xùa chính là một trong những trải nghiệm vừa thú vị vừa thách thức đối với bất kì ai thuộc team mê xê dịch và khám phá. Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ chinh phục khoảnh khắc săn mây ở Tà Xùa chưa? Cùng ABAY tham khảo ngay dưới đây nhé.

Tà Xùa nằm ở đâu?

 
Tà Xùa là tên một xã vùng cao thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, tiếp giáp với tỉnh Yên Bái. Từ khi con đường nối 2 huyện Trạm Tấu của Yên Bái và Bắc Yên của Sơn La được khai thông thì cung đường săn mây Tà Xùa càng trở nên thuận tiện hơn, thu hút sự quan tâm và yêu thích của các bạn trẻ mê phượt cũng như đam mê thử thách. 
 
Thiên đường mây Tà Xùa chính là chỉ đỉnh một dãy núi nhỏ, nơi bạn có thể chứng kiến những dải mây mù cuộn bay tầng lớp tựa sóng đại dương. Đây là khung cảnh thần tiên và mê hoặc mà bất kì ai thưởng thức cũng không thể rung động. Và từ đó, cụm từ “săn mây Tà Xùa” đã ra đời. 
 
thien-duong-may-ta-xua
 
Thiên đường Tà Xùa với biển mây cuồn cuộn đầy thơ mộng và quyến rũ
 

Thời điểm nào lý tưởng nhất để đi Tà Xùa?

 
Đỉnh Tà Xùa tọa lạc ở độ cao 2.875 mét và quanh năm luôn sở hữu biển mây cuồn cuộn. Chính vì thế dù bạn tới đây vào thời điểm nào thì cũng có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp này. Tuy nhiên, thoe kinh nghiệm của nhiều du khách, khoảng tháng 10 đến tháng 4 năm sau theo lịch dương sẽ là lúc biển mây dày nhất, đẹp nhất và quyến rũ nhất đấy. 
 
cuoi-nam-di-ta-xua
 
Dịp cuối năm là thời điểm vô cùng lý tưởng để săn mây Tà Xùa
 

Cách di chuyển tới Tà Xùa

 
Từ Hà Nội, du khách có thể chọn nhiều phương tiện đường bộ để di chuyển tới Tà Xùa như xe khách hoặc xe máy. Những bạn trẻ thích khám phá thường chọn đi xe máy để thỏa sức chiêm ngưỡng, chụp ảnh tự do. Mặc dù vậy, cung đường tới Tà Xùa không hề đơn giản, nên nếu chọn phương tiện này, bạn hãy chắc chắn mình vững tay lái và thông thạo cung đường nhé. 
 
Riêng các du khách từ miền Trung hay  miền Nam thì cần đặt vé máy bay đi Hà Nội rồi tiếp tục sử dụng các phương tiện đường bộ để tới Tà Xùa. 
 

Những địa điểm săn mây đẹp nhất ở Tà Xùa

 
Tà Xùa có những điểm săn mây đẹp nhất bao gồm: Ngã 3 Tà Xùa đi Háng Đồng, trung tâm xã Tà Xùa, ngã 3 Tà Xùa đi Xím Vàng…
 
Ngoài ra, nơi đây có những điểm check-in sống ảo cực kì ấn tượng như:
 
- Sống lưng khủng long Háng Đồng: Nơi đây nằm cách trung tâm xã Háng Đồng khoảng 5km với địa thế siêu đẹp khi tựa lưng vào dãy nguyên sinh Tà Xùa, đồng thời trước mặt là thung lũng sâu hàng trăm mét hướng về phía thị trấn.
 
- Mỏm đá đầu rùa ở Tà Xùa: Đây là một điểm sống ảo vô cùng xuất sắc cho bạn khung hình như đang lơ lửng giữa trời mây. 
 
- Cây táo mèo cô đơn: Địa điểm này tọa lạ trên Đỉnh Gió với khung cảnh hết sức lãng mạn và bay bổng, cho bạn những tấm ảnh “để đời”.
 
chec-in-ta-xua
 
Ở Tà Xùa, bạn sẽ có vô số những góc chụp cho ra những tấm ảnh "để đời"
 
Dịp cuối năm sắp tới rồi, hãy lên kế hoạch cho mình được hòa vào biển mây Tà Xùa thần tiên và lãng mạn chốn Tây Bắc để tạm quên đi những bận rộn, muộn phiền của năm cũ. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 30/11/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403