vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Ăn sập” Nam Định với vô số món không những ngon mà còn rẻ!

Tuy không sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như các vùng miền khác, nhưng mảnh đất Nam Định lại khiến không ít du khách phải “điêu đứng” bởi nền ẩm thực hấp dẫn với vô số những món ăn không những ngon mà còn rẻ nữa.

Phở bò cụ Tặng

pho-bo-cu-tang-min

Hiện nay, thương hiệu phở bò Nam Định có mặt ở nhiều vùng miền của đất nước, tuy nhiên hương vị thực không thể nào sánh được so với phiên bản gốc. Chính vì vậy, dân sành ăn khi đến với Nam Định không thể nào bỏ qua cơ hội ghé và thưởng thức hương vị tuyệt vời của phở bò cụ Tặng.

Phở bò tại đây có hương vị đậm đà đặc trưng của nước dùng xương bò, thịt bò tươi ngon thái mỏng chứ không đệm mùi hồi, quế như ở nhiều nơi khác. Tô phở nóng hổi với nước dùng thanh trong, sợi phở trắng mềm với ú ụ thịt bò, thêm rau thơm, chút chanh, ớt… đưa miệng vô cùng khiến ai ai nếm qua cũng sẽ nhớ mãi.

Bún sung cô Hiền

bun-sung-min

Nhắc tới món bún sung nhiều người hẳn sẽ thấy lạ lẫm. Thực chất, đây là món bún riêu cua ăn kèm với sung muối. Để ăn món này đúng vị, các bạn ghé đến quán bún sung Cô Hiền tại khu vực chợ Diên Hồng, Thành phố Nam Định. Bún sung tại đây hấp dẫn thực khách với phần nước dùng chua thanh, thêm gạch cua ngọt bùi, chút hành phi thơm lừng và được ăn kèm với đậu rán, rau sống thái nhỏ, tóp mỡ, còn sung được dầm với dấm ớt để riêng một bát, ăn bún đến đâu thì kèm vào đó… ăn cuốn vô cùng.

Bánh xíu páo

xiu-pao

Đến với Nam Định, chắc chắn bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món xíu páo nổi tiếng. Thoạt nhìn, những chiếc xíu páo có hình thức bên ngoài tựa như loại bánh bao chiên nhỏ với màu vàng ruộm bắt mắt. Khi bẻ đôi chiếc bánh phần nhân bên trong sẽ khiến bạn thích thú với trứng cút, thịt, mộc nhĩ… thơm ngon hấp dẫn.

Kem xôi

 

kem-xoi-nam-dinh

Chuyến foodtour Nam Định của bạn sẽ chẳng trọn vẹn nếu quên thưởng thức món kem xôi nổi tiếng. Một địa chỉ ăn kem xôi ngon bậc nhất tại Nam Định được hội sành ăn đánh giá cao là kem xôi số 132 Nguyễn Du, thành phố Nam Định. Kem xôi ở đây được làm theo kiểu xôi vò truyền thống, bùi bùi, mềm dẻo và có vị mặn. Những hạt xôi tơi dẻo kết hợp cùng kem tươi tạo nên vị thanh mát, bùi béo rất đặc biệt lại ăn kèm với dừa nướng bùi bùi, ngậy ngậy càng làm cho vị ngon cuốn đặc biệt.

Hãy lưu lại ngay những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở trên nếu bạn đang có ý định “càn quét” ẩm thực Nam Định trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nếu đang có dự định du lịch ở bất kỳ một địa điểm nào, các bạn cũng đừng quên liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình nhé!
 

 

 

T.Hai, 06/11/2023 16:15

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403