vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 homestay kết hợp nghỉ dưỡng và cắm trại đẹp bậc nhất Mộc Châu

Mộc Châu những ngày cuối thu đầu đông hấp dẫn hơn bao giờ hết với tiết trời dễ chịu cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, ấn tượng hiếm nơi nào có được. Để hành trình khám phá Mộc Châu của mình thêm thú vị, các bạn có thể tham khảo ngay những 5 homestay kết hợp nghỉ dưỡng và cắm trại đẹp bậc nhất ở nơi đây.

Sunny Camping Mộc Châu – địa chỉ: Bản Vặt, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu

sunny-min

Sở hữu bức tranh thiên nhiên xanh mát, trong veo và yên lành đến lạ - Sunny Camping là địa chỉ lưu trú lý tưởng được nhiều người lựa chọn khi đến với Mộc Châu.

Sunny Camping hoạt động theo mô hình tổ hợp, gồm có khu homestay, khu cà phê, khu cắm trại và cả dịch vụ BBQ rất phù hợp cho chuyến đi của nhóm bạn trẻ.

Ngay từ khi đặt chân đến với Sunny Camping bạn sẽ nhanh chóng bị hút hồn bởi cảnh sắc thiên nhiên xanh tươi, trong trẻo cùng không gian yên ả, trong lành ở địa điểm lưu trú này.

Sunny được bao phủ và ôm ấp bởi gam màu xanh rì của những vườn cây, của những vạt rừng rậm trải dọc sườn đồi, lại thêm con suối trong veo, róc rách chảy suốt 4 mùa càng làm cho không gian nơi đây trở thành địa điểm “trú ẩn” tuyệt vời cho những ai muốn rời xa bộn bề và bận rộn của công việc hay cuộc sống.

Những căn phòng nghỉ tại homestay được thiết kế theo lối nhà truyền thống của người dân tộc Thái, kết hợp cùng các đường nét hiện đại. Bên trong phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại mang đến cảm giác thoải mái cho du khách.

Khuôn viên Sunny Camping rất rộng được trồng nhiều cây xanh, nhiều loại hoa bung nở suốt bốn mùa càng tăng thêm cảnh sắc thiên nhiên sinh động cho nơi này.

Đặc biệt, đến với Sunny Camping vào mùa thu, còn là cơ hội hấp dẫn để các bạn check in cùng vườn hồng đang vào độ chín rộ. Ngoài ra, nếu đến đây vào mùa cuối đông đầu xuân, du khách còn được ngắm đồng hoa cải, hoa mận nở trắng trời, đây chính là background tuyệt vời để các tín đồ sống ảo ghi lại cho mình những bức hình ấn tượng.

Homestay Vườn An Nhiên Mộc Châu – địa chỉ: số nhà 37, Bản Áng 3, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu

an-nhien-min

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu mang đến một không gian tràn ngập sắc xanh và tách biệt hẳn phố xá ồn ã – một địa điểm nghỉ dưỡng, lưu trú phấp dẫn dành cho những ai muốn khám phá Mộc Châu xinh đẹp.

Được xây dựng trên diện tích đất rộng lớn, nên ngoài khu nhà nghỉ được thiết kế quy củ, Vườn An nhiên còn có nhiều vườn cây, hoa, những khoảng đất rộng với thảm cỏ xanh rì hấp dẫn.

Các Bungalows tại Vườn An nhiên được xây dựng theo kiểu chữ A, bên trong rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết đáp ứng cho nhu cầu lưu trú của du khách.

Bên cạnh không gian trong lành để du khách có thể sống chậm và sống chill khi đến đây bằng cách cắm trại tại vườn hay những thảm cỏ rộng ven đường dẫn vào homestay.

Camping Đồi Mây Mộc Châu – địa chỉ: ngõ 22 Bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu

Nằm tách biệt hoàn toàn khu dân cư, trên một ngọn đồi xanh mướt, được bao quanh bởi những mảng xanh của núi rừng Đồi Mây là một địa điểm lưu trú ngập tràn sự lãng mạn, yên bình như là một góc nhỏ Đà Lạt vậy.

Đồi Mây được thiết kế với các lán khép kín được làm bằng gỗ kiên cố, những lều trại nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi đáp ứng cho nhu cầu nghỉ lại của du khách. Đan xen giữa những ngôi nhà, những lán nhỏ là thảm cỏ xanh rì, là nhiều cây cối hoa lá được chăm chút cẩn thận.

Homestay Thung lũng Ba đồi chè – địa chỉ: 366 đường Thảo Nguyên, tiểu khu 66, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

3-doi-che-min

Homestay Thung lũng Ba đồi chè chắc hẳn sẽ chiếm được thiện cảm của nhiều người ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến với nơi đây. Với cảm hứng từ những ngọn núi của Tây Bắc, homestay xây dựng nên những căn bung bungalow hình chóp trụ nằm biệt lập trên những triền đồi thoai thoải. Bungalow được thiết kế rộng và thoáng với tầm nhìn ra đồi chè xanh mướt mang đến cảm giác thư thái cho du khách.  Thú vị là toàn bộ khu homestay được ôm ấp bởi những đồi chè trải rộng xanh mướt mát, chính vì vậy mà không khí ở đây vô cùng trong lành và dễ chịu.

Xen lẫn sắc xanh của đồi chè là sắc màu rực rỡ của nhiều loài hoa được trồng ven homestay. Đặc biệt, vào mùa xuân những cây mai anh đào trồng giữa vườn chè nở hồng rực, càng tạo nên một khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào cho nơi đây.

Homestay Thung lũng Ba đồi chè còn có nhiều không gian rộng rãi để các bạn có thể cắm trại, cùng nhau tổ chức tiệc nướng hoặc nhiều hoạt động vui chơi tập thể hấp dẫn khác.

Lều Mây Retreat Mộc Châu – địa chỉ: Tiểu Khu 13, Thị Trấn Mộc Châu

leu-may-min

Nằm ẩn mình giữa thung lũng mận Mu Náu, Lều Mây Retreat mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái và lãng mạn mà hiếm nơi nào có được. Nơi này đích thực là điểm đến cho những ai muốn “trốn khỏi thế gian” để cuộn mình vào cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đất trời.

Lều Mây Retreat - là một tổ hợp lưu trú chuẩn 3 sao với khu vườn, sân hiền và nhà hàng nằm giữa một vườn mận cổ thụ với những gốc cây lớn và tán lá tỏa rộng ra xung quanh.

Lưu trú tại Lều Mây Retreat các bạn có thể chọn nghỉ tại các căn phòng biệt lập, đồng thời mang đến dịch vụ cắm trại tiện nghi cho du khách thoải mái lựa chọn.

Trên đây đều là những địa điểm lưu trú kết hợp cắm trại tuyệt vời tại Mộc Châu các bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho chuyến đi của mình trong thời gan sắp tới. Còn đối với những du khách phương xa muốn ghé thăm Mộc Châu trong mùa này, ngoài việc chọn điểm lưu trú hợp thì hãy nhanh chóng liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được sự tư vấn hữu ích nhất.

 

 

T.Tư, 01/11/2023 16:17

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403