vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 điểm đến ở miền Bắc không thể bỏ lỡ khi thu về

Nếu bạn không có nhiều thời gian để di chuyển mà vẫn muốn có một hành trình khám phá đầy thú vị trong dịp mùa thu năm nay, hãy tham khảo 3 địa điểm ở miền Bắc vừa gần lại sở hữu khung cảnh thiên nhiên và những danh lam thắng cảnh siêu ấn tượng mà ABAY liệt kê ngay dưới đây nhé.

Ninh Bình

 
Đứng trong tốp đầu những địa điểm mà ABAY muốn gợi ý cho bạn trong hành trình khám phá mùa thu miền Bắc chính là Ninh Bình – mảnh đất cố đô với nhiều điểm tham quan đa dạng, phong phú và quan trọng nhất, vào mùa thu nơi đây mang một hơi thở lãng mạn, mộng mơ và quyến rũ vô cùng. 
 
Trong những tháng cuối năm, để tận hưởng không khí mùa thu đầy đủ và trọn vẹn nhất tại Ninh Bình, bạn có thể lựa chọn ghé thăm những địa điểm ấn tượng như: Hang Múa – “Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt”, Tam Cốc – Bích Động, khu du lịch Tràng An – Hoa Lư, Vườn chim Thung Nham, đầm Vân Long… Mỗi địa điểm sẽ mang một vẻ đẹp riêng, nhưng tựu chung đều vô cùng sống động và thơ mộng khi thu về. 
 
mua-thu-dep-ninh-binh
 
Có một mùa thu tuyệt đẹp và lãng mạn ở Ninh Bình
 

Vịnh Hạ Long

 
Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên đôi chút vì mùa thu mà lại tới Vịnh Hạ Long – điểm du lịch biển ư? Trên thực tế, mùa thu ở Hạ Long sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm khác biệt và thú vị mà khó có được vào thời điểm nào khác trong năm đó. Nếu như vào mùa hè, du khách đến Hạ Long chủ yếu để tắm biển và thăm vịnh, không khí đông đúc và nhộn nhịp, thì khi thu về, bạn sẽ cảm nhận được ở nơi đây  một vẻ đẹp bình yên và êm đềm đến lạ. Không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu của mùa thu kết hợp với không gian biển phóng khoáng sẽ khiến bạn được cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của mùa thu nơi thành phố biển. Bạn có thể thỏa sức khám phá các hang động kì vĩ, thưởng thức nhiều món ngon đặc sắc và ngắm nhìn một Hạ Long thật khác khi thu về. 
 
vinh-ha-long-mua-thu-min
 
Du lịch vịnh Hạ Long mùa thu với nhiều trải nghiệm khác biệt
 

Sa Pa

 
Thuộc tỉnh Lào Cai của vùng núi Tây Bắc, Sa Pa được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc” với vẻ đẹp trữ tình, thơ mộng. Mùa thu chính là thời điểm Sa Pa đẹp nhất, dịu dàng nhất, bởi nếu bạn đi muộn hơn vào mùa đông thì sẽ không thích hợp lắm cho những ai sợ lạnh. Bạn sẽ được ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc của vùng núi Tây Bắc dịp thu về, với những thửa ruộng bậc thang chín vàng tầng tầng lớp lớp, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồi hoa đỗ quyên thơm ngát, hoa ban nở trắng khắp núi rừng, hay chỉ đơn giản là tận hưởng khoảnh khắc nhẹ nhàng khi thức dậy vào một buổi sớm ở nơi xa, mở cửa ra và hít căng lồng ngực bầu không khí thu đông dễ chịu của miền sơn cước. 
 
sa-pa-mua-thu
 
Sa Pa mùa thu mang đến bức tranh thiên nhiên sống động và rực rỡ
 
Mùa thu này, bạn đã chọn được điểm dừng chân ưng ý cho chuyến vi vu của mình chưa nhỉ? Hi vọng rằng những gợi ý trên của ABAY có thể là đáp án cho kế hoạch vui chơi còn đang bỏ ngỏ của bạn. Đừng quên, liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Năm, 19/10/2023 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403