vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu liền tay những “tọa độ” săn mây đẹp nhất Miền Bắc

Không phải lặn lội đến với Đà Lạt xa xôi để có những bức hình vờn mây tuyệt đẹp, ngay ở miền Bắc thôi các tín đồ ưa trải nghiệm và khám phá cũng có thể ghi lại cho mình nhiều bức hình ấn tượng tại những tọa độ săn mây được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Ba Vì (Hà Nội)

may-ba-vi-min

Không cần phải đi đâu xa, chỉ cách Hà Nội khoảng chừng 60km với 1h di chuyển thôi là các bạn đã có thế có cho mình những bức hình với mây đẹp tuyệt vời. Mùa mây ở Ba Vì kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm và trải nghiệm.

Các bạn có thể ghé đến vườn quốc gia Ba Vì để ngắm nhìn biển mây trắng bồng bềnh vờn trên những đỉnh núi xa hay lang thang buông xõa trên những hàng cây cổ thụ. Không chỉ ngắm mây, vườn quốc gia Ba Vì còn là nơi có hệ sinh thái tuyệt vời để các bạn có thể khám phá và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ngoài ra, ba đỉnh núi cao nhất trong vườn quốc gia là đỉnh Vua cao 1.296m, đỉnh Ngọc Hoa cao 1.131m và đỉnh Tản Viên cao 1.227m, cũng đều là địa điểm săn mây ở miền Bắc tuyệt đẹp.

Tà Xùa (Sơn La)

may-ta-xua-min

Đỉnh Tà Xùa nằm ở độ cao 2875m tại huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La với khí hậu mát mẻ, rực rỡ quanh năm cũng là một tọa độ săn mây tuyệt vời được các tay phượt đặc biệt yêu thích. Mùa mây Tà Xùa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau với cảnh quan cực kỳ tráng lệ, đó là những tảng mây khổng lồ ngạo nghễ quấn mình quanh đỉnh núi. Khi mặt trời lên, ánh nắng chan hòa, mây trắng được nhuộm thêm sắc vàng rực rỡ khiến cảnh quan thiên nhiên như là một kỳ tích mà chỉ cần đưa tay ra thôi là bạn đã có thể chạm vào.

Đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang)

may-ma-pi-leng-min

Được biết đến là cung đường đèo hiểm trở nhất tại Hà Giang - Mã Pí Lèng vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ như thách thức mọi tín đồ du lịch đặt chân đến với nơi đây. Nối liền thị trấn Đồng Văn và huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang), xuôi theo con đường Hạnh Phúc là các bạn đã có thể đến với Mã Pí Lèng. Chưa cần đến đèo các bạn đã có thể nhận thấy biển mây trắng bồng bềnh như đang ầm ào bủa vây lấy mình. Nơi săn mây đẹp nhất là ở trên đỉnh Mã Pì Lèng, phía dưới chính là sông Nho Quế xanh biếc chảy quanh co. Khi nắng lên biển mây được pha thêm mầu vàng hồng rực rỡ tạo nên cảnh sắc thiên nhiên vô cùng sống động cho vùng đất hoang sơ này.

Đèo Khau Phạ (Yên Bái)

may-khau-pa-min

Một cung đường đèo – địa điểm săn mây hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ qua chính là đèo Khau Phạ. Được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo đẹp bậc nhất của nước ta, đèo Khau Phạ hấp dẫn các đôi chân ham đi không chỉ bởi những khúc cua quanh co mà còn bởi biển mây bồng bềnh.

Để săn được mây các bạn nên dậy sớm, từ lúc 5h sáng, di chuyển dọc con đèo để rồi khi nắng lên bạn sẽ bắt gặp ngay những cuộn mây trắng như xếp chồng lên nhau bao bọc lấy thôn xóm, lấy ruộng bậc thang phía dưới.

Để kịp trải nghiệm mùa mây miền Bắc, các tín đồ du lịch phương xa thì ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt đồng thời có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi của mình.

 

T.Hai, 13/11/2023 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403