vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Săn mây Ba Vì – trải nghiệm tuyệt vời hấp dẫn nhiều bạn trẻ!

Không cần phải đến Đà Lạt hay Tà Xùa xa xôi, ngay gần Hà Nội thôi bạn cũng có thể bặt trọn những khoảng khắc ngắm mây tuyệt đẹp tại vùng đất Ba Vì. Cùng ABAY tìm hiểu trước một số thông tin cần thiết cho chuyến săn mây Ba Vì của mình vào thời gian tới các bạn nhé!

san-may-ba-vi-1-min

Ba Vì là một huyện thuộc vùng bán sơn địa, nằm về phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 50km. Nơi đây được đánh giá là địa điểm lý tưởng để ngắm mây đẹp chẳng kém gì Đà Lạt hay Tà Xùa cả.

Mùa mây Ba Vì thường kéo dài từ tháng 9 tháng 10 đến hết tháng 11, khoảng thời gian này sẽ xuất hiện những biển mây trắng phau, nhiều khi đứng trên đỉnh núi mà bạn có cảm giác như mây ầm ào đổ xuống quấn lấy chân mình vậy.

Bên cạnh đó, để săn mây Ba Vì các bạn cũng không cần phải thức dậy quá sớm, khoảng thời gian từ 9 đến 12 giờ là lúc bạn có thể bắt gặp những khoảng khắc mây bao phủ khắp những ngọn đồi tuyệt đẹp.

Một số địa điểm ngắm mây đẹp bậc nhất Ba Vì mà các bạn có thể ghé đến như:

Các đỉnh núi tại Vườn Quốc Gia Ba Vì

san-may-ba-vi-2-min

Vườn quốc gia Ba Vì là điểm săn mây đẹp bậc nhất mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng không nên bỏ lỡ. Khu vực này bao gồm ba đỉnh núi: Ngọc Hoa, Tản Viên và đỉnh Vua đều là những địa điểm để bạn trải nghiệm săn mây tuyệt đẹp.

Từ khu vực trung tâm Ba Vì các bạn có thể thuê xe đến khu vực đền Thượng và gửi xe tại đây để leo bộ lên đỉnh núi khoảng chừng 100m. Vào tầm trưa, khi nắng đã lên tại khu vực đỉnh núi bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước những biển mây bồng bềnh phủ kín đỉnh núi. Không chỉ ngắm mây, tại đây bạn còn có thể ngắm cỏ cây hoa lá, hít thở bầu không khí vô cùng trong lành.

Quán cafe tại cote 1100

san-may-ba-vi-5-min

Các tín đồ mê phượt Ba Vì chắc chắn sẽ biết đến cái tên May Cafe Acoustic - đây chính là địa chỉ quán café được bình chọn là lý tưởng để săn mây bậc nhất tại Ba Vì.

Nằm ở độ cao lý tưởng, thêm vào đó là lối thiết kế, trang trí thú vị, hòa cùng với đó là khung cảnh tuyệt đẹp nhìn thẳng ra núi và sông…  Qủa là không gian lý tưởng để bạn có thể vừa ngắm mây, vừa ngắm cảnh và hòa mình và bức tranh thiên nhiên đẹp mê hoặc.

Ngắm mây tại các homestay, resort

san-may-ba-vi-3-min

Đáp ứng cho nhu cầu săn mây, ngắm cảnh của nhiều tín đồ du lịch, tại Ba Vì ngày càng có nhiều các villa, resort, homestay hay bungalow… gần gũi với thiên nhiên và có không gian lý tưởng để các bạn có thể săn mây, chụp ảnh. Một số địa điểm lưu trú ở khu vực chân núi hòa cùng thiên nhiên sẽ có mức giá phòng rẻ hơn chút.

Trong khi đó các villa, resort, homestay hay bungalow nằm ở độ cao 400m, 600m vẫn được ưa chuộng hơn bởi có thể cho bạn ngắm trọn cảnh sắc tươi đẹp của mảnh đất Ba Vì.

Một số địa chỉ lưu trú nổi tiếng với view săn mây và dịch vụ tốt mà bạn có thể tham khảo để đến như: Melia BaVì Mountain Retreat, Amour Ba Vì, Ms Taha Villas,...

Từ trung tâm Hà Nội bạn chỉ mất khoảng 1h đến 1h30p để di chuyển đến Ba Vì bằng ô tô hoặc xe máy. Đường lên Ba Vì khá dễ đi, nên bạn có thể thong dong, vừa di chuyển vừa ngắm cảnh cũng rất thú vị.

Với những bạn ở các tỉnh thành xa hơn, muốn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi săn mây Ba Vì thì có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội sau đó tiếp tục di chuyển đến đây bằng cách thức kể trên. Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình đi lại của mình, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

T.Sáu, 27/10/2023 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403