vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 11 ghé chơi Mai Châu (Hòa Bình): Chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc

Dịp cuối năm cận kề cũng là lúc bạn nên dành thời gian để lên kế hoạch vi vu và khám phá những miền đất mới. Nếu như quỹ thời gian hạn hẹp thì một chuyến ghé thăm Mai Châu (Hòa Bình) sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Thời tiết Mai Châu tháng 11 rất lý tưởng cho du lịch

 
Mai Châu thuộc vùng núi Tây Bắc, ở độ cao 800 mét so với mặt nước biển. Vì thế, thời tiết nơi đây quanh năm dịu mát, riêng mùa đông thì sẽ lạnh hơn vùng đồng bằng. Tháng 11 có thể coi là giai đoạn cuối thu đầu đông ở miền Bắc, và tại Mai Châu thì nhiệt độ thời điểm này trung bình khoảng 16 độ C. 
 
Tháng 11 ở Mai Châu có thể nói là khá lạnh do bước vào đầu đông, có thể có mưa phùn và sương mù, nhưng cũng có rất nhiều khoảnh khắc nắng vàng rực rỡ như sót lại của cuối thu. Đây là một kiểu thời tiết khá đa dạng và thú vị, rất đáng để bạn tận hưởng đó. 
 
thang-11-di-mai-chau
 
Tháng 11, Mai Châu có thời tiết rất lý tưởng cho du lịch
 

Tháng 11 ở Mai Châu có gì đẹp?

 
Ngoài không khí trong lành và tiết trời se lạnh cực kì lãng mạn thì Mai Châu còn có nhiều điều tươi đẹp, hấp dẫn để bạn khám phá. Một trong những điều đó chính là mùa hoa ở Mai Châu. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi tới đây vào thời điểm này bởi hiện ra trước mắt là không gian thiên nhiên vô cùng rực rỡ, căng tràn sức sống của các màu hoa nở rộ. Đó là hoa mận trắng, hoa cải vàng… Chưa hết, Mai Châu còn có những cánh đồng lúa cuối vụ đang gặt dở, những đồi chè xanh ngát, cùng với đó là núi non trùng điệp và làn sương mờ ảo tựa chốn thần tiên và những mái nhà tranh giản dị… Tất cả hòa quyện vào nhau vẽ nên một bức tranh miền núi Tây Bắc yên bình, mộc mạc nhưng lại rất nên thơ.
 
mua-hoa-mai-chau
 
Mai Châu tháng 11 rực rỡ với nhiều loài hoa nở rộ khoe sắc thắm
 
Mai Châu cũng có rất nhiều điểm tham quan ấn tượng mà du khách không nên bỏ lỡ:
 
- Bản Nhót: Tháng 11, bản Nhót chào đón du khách bằng sắc vàng trải dài của những thửa ruộng bậc thang đến mùa thu hoạch. Bạn có thể thong dong đạp xe bên đồng lúa, hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận hơi thở bình yên của cuộc sống nơi đây, cũng như khám phá rất nhiều điều hay ho về đời sống của người dân địa phương. 
 
- Hang Mỏ Luông: Đây là một trong những hang động đẹp nhất ở Mai Châu, nổi tiếng là hang đá vôi trải qua hàng ngàn năm xâm thực. Chính vì thế, tại hang Mỏ Luông có rất nhiều lớp thạch nhũ mang nhiều hình dáng và màu sắc độc đáo. 
 
- Đèo Thung Khe: Đèo Thung Khe mang vẻ đẹp khác biệt, đầy bí ẩn và cổ kính với thời tiết 4 mùa trong 1 ngày. Từ đây, bạn sẽ phóng tầm mắt toàn bộ khung cảnh hùng vĩ và xanh mướt của núi rừng, đồng thời ghi lại vô số những kiểu ảnh đầy ấn tượng. 
 
- Bản Lác: Du khách đến Mai Châu thì chắc chắn không thể bỏ qua bản Lác – nằm ẩn mình trong thung lũng và bao quanh là núi non và sương mù bao phủ. Nơi đây mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái, cũng là nơi có cảnh vật thiên nhiên thơ mộng trữ tình, mang đến cho du khách những cảm xúc khó quên.
 
- Chợ phiên Pà Cò: Du lịch vùng cao thì không thể không đi chợ phiên được phải không nào? Tại Mai Châu có một phiên chợ vô cùng nổi tiếng là chợ phiên Pà Cò cách trung tâm thị trấn khoảng 40km. Chợ họp vào chủ nhật hàng tuần, là nơi buôn bán và trao đổi hàng hóa, giao lưu văn hóa giữa các dân tộc tại vùng núi cao Mai Châu, Hòa Bình. Đến với phiên chợ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu rất nhiều điều thú vị về đời sống văn hóa của người vùng cao đó. 
 
diem-du-lich-mai-chau
 
Và rất nhiều điểm đến xinh đẹp nơi đây đang chờ đón bạn 
 
Tháng 11 sắp tới rồi, hãy lên kế hoạch ghé thăm Mai Châu trước khi mùa đông giá lạnh chính thức “chạm ngõ” nơi đây nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 23/10/2023 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403