vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm mùa săn mây Tà Xùa ở những homestay đẹp bậc nhất

Cứ vào độ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm nhiều người lại đổ về Tà Xùa (Sơn La) để trải nghiệm săn mây thú vị trên đỉnh Tà Xùa. Để chuẩn bị cho hành trình của mình, đừng quên lựa chọn một điểm lưu trú phù hợp để chuyến đi của mình thật trọn vẹn bạn nhé!

Mùa homestay – địa chỉ: 112 xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên

mua-home-min

Mùa homestay là địa điểm lưu trú được nhiều người chọn lựa cho trải nghiệm vừa săn mây vừa nghỉ dưỡng và khám phá Tà Xùa xinh đẹp.

Mùa homestay cung cấp hai dạng phòng chính là Lux House và phòng dorm để các bạn có thể lựa chọn theo tiêu chí của mình. Các phòng nghỉ được thiết kế thông thoáng để các bạn có thể đón nắng và khí trời tràn vào nơi nghỉ của mình. Khuôn viên homestay xinh xắn, nhiều hoa cỏ và rất rộng rãi, thoải mái để các bạn có thể đi dạo, ngắm cảnh hay check in.

Nếu bạn muốn hòa mình cùng thiên nhiên bao la, hít thở bầu không khí trong lành lại có thể ngắm bức tranh hùng vĩ của “thiên đường mây” Tà Xùa thì hãy chọn nghỉ lại tại Mùa homestay nhé!

Tà Xùa Clouds – địa chỉ: DT112 Tà Xùa, huyện Bắc Yên

ta-xua-Clouds-min

Lựa chọn nghỉ lại tại Tà Xùa Clouds bạn sẽ có cho mình trải nghiệm săn mây thật nhẹ nhàng và thư thái khi không phải thức dậy thật sớm để chèo đèo, leo núi thay vào đó bạn có thể ngồi ngay trên giường ngủ hay ở ban công để ngắm nhìn từng làn mây trắng vờn trên đỉnh núi.

Tà Xùa Clouds cung cấp nhiều hạng phòng lớn nhỏ và nhà sàn để du khách chọn lựa theo nhu cầu. Các phòng nghỉ được bài trí đơn giản và tiện nghi đem lại cảm giác gần gũi và thoải mái cho du khách.

Tà Xùa Lu Trế Homestay – địa chỉ: bản Mống Vàng, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên

lu-tre-Homestay-min

Tà Xùa Lu Trế Homestay là địa điểm nghỉ dưỡng và săn mấy mới nổi ở đây, nhưng địa điểm này đã nhanh chóng được nhiều người chọn lựa và yêu thích. Nằm biệt lập trên đỉnh một ngọn núi không quá cao Lu Trế Homestay mang đến cho các bạn không gian nghỉ dưỡng yên bình, trong lành thoát khỏi những lo toan của cuộc sống.

Homestay Tà Xùa Lu Trế cung cấp đa dạng các loại phòng, chủ yếu là bungalow và nhà sàn tùy nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ được bố trí đơn giản và tiện nghi, mang đến không gian thoải mái cho người lưu trú. Bên cạnh đó, homestay có nhiều vị trí lý tưởng để bạn săn mây, thưởng lãm cảnh đẹp của biển mây Tà Xùa trắng xóa.

Mando HomeStay – địa chỉ: Trung tâm Tà Xùa, Bắc Yên

Mando-HomeStay-min

Mando HomeStay cung cấp đa dạng các hạng phòng để du khách dễ dàng lựa chọn như Deluxe, Family, Suite, Sky House và Panorama. Tất cả phòng nghỉ đều có không gian sang trọng, hiện đại, thiết kế mở để du khách thuận tiện nghỉ ngơi, ngắm cảnh đẹp Tà Xùa. Đặc biệt, các tín đồ sống ảo chắc chắn sẽ rất thích thú với những khu vườn tại đây, bởi chúng được trồng rất nhiều hoa và mùa nào cũng có hoa bung nở để các bạn có thể thoải mái chụp hình.

Mùa mây ở Tà Xùa sẽ kéo dài độ 2 tháng nữa, chính vì vậy ngay từ bên giờ bạn hãy chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm lưu trú thì việc đặt vé máy bay sớm cho chuyến đi của mình cũng rất quan trọng. Và để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình hãy liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng, hiệu quả.

 

 

T.Tư, 08/11/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403