vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mai Châu – điểm nghỉ dưỡng cuối tuần đầy hấp dẫn cho team xê dịch miền Bắc

Team mê xê dịch nhưng lại có quỹ thời gian hạn hẹp, thì chắc hẳn luôn muốn tìm những địa điểm gần, dễ đi lại và đặc biệt phải có nhiều trải nghiệm thú vị đúng không nào? Nếu như bạn đang ở miền Bắc thì ABAY sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm khá hấp dẫn, đó là Mai Châu. Cùng ABAY khám phá ngay dưới đây nhé.

Mai Châu nằm ở đâu? Đi lại có thuận tiện không?

 
Mai Châu thuộc khu vực cuối của tỉnh Hòa Bình, tiếp giáp với Mộc Châu (Sơn La) và Pù Luông (Thanh Hóa). Mai Châu cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 130km. Bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng nếu đi ô tô và khoảng 4 tiếng nếu đi xe máy. 
 

Tháng 12 ở Mai Châu thời tiết thế nào?

 
Mai Châu nằm ở khu vực có núi rừng bao quanh nên thời tiết quanh năm rất ôn hòa và dễ chịu. Khoảng tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm Mai Châu chuyển mùa từ thu sang đông, không khí rất mát mẻ và thoáng đãng. Đây cũng là thời gian hoa đào và hoa mận nở ở Mai Châu nên bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh vô cùng lãng mạn và xinh đẹp. Ngoài ra, Mai Châu sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên trữ tình và bình yên của rừng cây xanh mướt, những cánh đồng lúa cùng rất nhiều con suối nhỏ lặng lẽ róc rách, đặc biệt là người dân bản địa mộc mạc, chân tình. Đây chắc chắn là một điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng dịp cuối tuần của bạn cùng bạn bè và người thân đó. 
 
mai-chau-thang-12
 
Mai Châu là điểm đến vô cùng lý tưởng cho team xê dịch miền Bắc dịp cuối tuần
 

Bạn được trải nghiệm những gì khi du lịch Mai Châu

 
Nếu nói về Mai Châu, sẽ không có những điểm vui chơi sôi động ồn ào, không có nhà hàng quán bar tấp nập, những khu mua sắm đông đúc, những điểm tham quan xa hoa lộng lẫy. Điểm thu hút của Mai Châu chính là vẻ đẹp bình dị và an yên, là một nơi để bạn có thể được sống chậm, được tìm về chính mình một cách trọn vẹn nhất. 
 
Đừng bỏ lỡ những điểm dừng chân nổi tiếng nhất Mai Châu như: Đèo Thung Khe, Cột cờ Mai Châu, Hang Mỏ Luông và Hang Chiều, Thác Gò Lào, Bản Lác…
 
ve-dep-ban-lac-mai-chau
 
Vẻ đẹp bình yên của Bản Lác - một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Mai Châu
 
Đặc biệt, những món ăn đậm chất vùng miền nơi đây như cơm lam Mai Châu, rượu Mai Châu, rau cải mèo, cá nướng, xôi nếp nương, lợn mán thui… sẽ khiến bạn u mê quên lối về bởi hương vị thơm ngon và ấn tượng.
 
Và nhất định hãy tìm đến những đồi hoa mận, hoa đào nở bung khắp các cánh rừng, lối đi ở Mai Châu, để đắm mình trong khung cảnh đẹp như mơ và giúp bạn thỏa sức check-in để cho “ra lò” những tấm hình ưng ý nhất nhé. 
 
hoa-man-mai-chau
 
Không thể bỏ lỡ khung cảnh đẹp ngất ngây của hoa mận Mai Châu
 
Mai Châu với vẻ đẹp bình yên, xanh mướt với những thứ mộc mạc, giản dị nhất nhưng chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của bạn. Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội khám phá Mai Châu vào dịp cuối tuần, sau những ngày làm việc và học tập bận rộn. 
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 23/11/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403