vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cuối năm lại tới, lên kế hoạch vi vu Hà Giang thôi!

Cứ thời điểm cuối năm tới gần thì các tín đồ xê dịch lại bắt đầu nhắc nhở nhau về mùa du lịch Hà Giang – mảnh đất với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng và quyến rũ. Còn bạn, bạn đã từng đặt chân tới Hà Giang chưa?

Thời tiết Hà Giang dịp cuối năm như thế nào?

 
Khi miền Bắc bước vào mùa thu thì ở vùng cao như Hà Giang, thời tiết cũng lạnh giá hơn nhiều. Cụ thể là vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 thì nơi đây cũng là đầu đông. Không có cái nắng chói chang, nhưng Hà Giang lại rất khô ráo, hiếm khi có mưa và đặc biệt là bầu trời luôn trong xanh, không khí trong lành với đôi chút tia nắng ấm ấp xen qua. Có thể nói, đây là thời điểm “vàng” cho những ai yêu mến mảnh đất vùng cao này, bởi nếu bạn đi quá sớm thì có thể còn mưa, mà nếu để muộn hơn thì thời tiết vào chính đông cũng vô cùng lạnh giá. 
 
du-lich-ha-giang-thang-11-min
 
Tháng 11 sắp đến rồi, lên kế hoạch vi vu Hà Giang thôi!
 

Hà Giang dịp cuối năm có gì hấp dẫn?

 
Ngắm hoa tam giác mạch
 
Điểm thu hút và ấn tượng nhất của Hà Giang vào dịp cuối năm, nhất là khoảng tháng 11, chính là vẻ đẹp hoang dại và yêu kiều của màu hoa tam giác mạch. Tháng 11 là thời điểm hoa tam giác mạch nơi đây bước vào mùa nở rộ và đẹp nhất. Những bông hoa màu hồng nhạt mong manh trong gió, những cánh đồng hoa bạt ngàn trải dài tận chân mây tạo nên khung cảnh nên thơ và lãng mạn vô cùng. Chắc chắn bạn cũng không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia lễ hội hoa tam giác mạch được tổ chức thường niên vào tháng 11 – một lễ hội tôn vinh vẻ đẹp của loài hoa núi rừng này cùng rất nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị. 
 
Trải nghiệm săn mây
 
Một trong những trải nghiệm đặc trưng thu hút du khách khi ghé tới vùng cao Hà Giang, chính là trải nghiệm săn mây. Đó là khi bạn được đắm chìm trong những áng mây bay bồng bềnh, tận hưởng vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, cảm giác như đang chinh phục cả đất trời, hít thở bầu không khí trong lành một cách trọn vẹn nhất. Bức tranh thiên nhiên đơn sơ mộc mạc ấy sẽ mang đến cho bạn thật nhiều ấn tượng và những kỉ niệm đáng nhớ. Tại Hà Giang, bạn có thể săn mây ở Đồng Văn, Ma Lé… đều là những địa điểm vô cùng nổi tiếng được khách du lịch ghi nhận và chia sẻ. 
 
Chinh phục đèo Mã Pí Lèng
 
Mã Pí Lèng là một trong tứ đại đỉnh đèo huyền thoại của miền Bắc, cũng là điểm đến mơ ước của bất kì ai có sở thích chinh phục và khám phá. Cảnh đẹp nơi đây cũng có thể coi là vô cùng hoành tráng và hùng vĩ khi bạn có thể dừng chân tại đèo để nhìn xuống dòng sông Nho Quế xanh thẳm tựa như một dải lụa màu ngọc bích lững lờ trôi. 
 
Thưởng thức ẩm thực núi rừng
 
Có thể nói, ẩm thực vùng cao là một trải nghiệm rất khác biệt so với nhiều vùng miền khác, thậm chí cả quốc gia khác. Chính vì thế nếu có cơ hội tới Hà Giang thì bạn hãy tìm và thưởng thức những món ngon nổi tiếng nơi đây như: cháo ấu tẩu, thịt lợn cắp nách, cơm lam Bắc Mê, bánh tam giác mạch, thịt trâu gác bếp… nhé.
 
mua-hoa-tam-giac-mach-ha-giang
 
Đắm chìm trong sắc hoa tam giác mạch xinh đẹp và yêu kiều nơi vùng cao Hà Giang
 
Tháng 11 sắp tới rồi, nếu còn chưa biết lựa chọn điểm dừng chân nào cho chuyến vi vu đổi gió dịp cuối năm, tại sao bạn không lên kế hoạch để khám phá vùng cao Hà Giang với thật nhiều trải nghiệm mới mẻ và đặc sắc nhỉ? Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 05/10/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403