vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm lưu trú “chất lượng” bậc nhất dành cho team mê mùa vàng Tú Lệ

Nằm cách Hà Nội khoảng chừng 250km về phía Bắc, Tú Lệ - Yên Bái đang bước vào mùa thu tuyệt đẹp với sắc vàng của lúa chín trải thảm khắp mọi nơi. Để chuẩn bị cho hành trình ghé thăm Tú Lệ những ngày này, các bạn hãy lưu lại những homestay được đánh là là “chất lượng” nhất nơi đây nhé!

Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa – Địa chỉ: xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

Le-Champ-min

Nằm trên một ngọn đồi thấp thuộc địa phận xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái - Le Champ Tú Lệ là resort 5 sao được xây dựng đầu tiên trên mảnh đất này. Với địa thế đẹp, Le Champ Tú Lệ được ví như chốn bồng lai giữa khung cảnh hoang sơ của núi rừng Yên Bái.

Được xây dựng trên diện thích lớn, Le Champ Tú Lệ sở hữ hơn 34 phòng nghỉ với 5 hạng phòng khác nhau để các bạn chọn lựa. Nét độc đáo là các phòng nghỉ đều có tầm nhìn thẳng ra những thửa ruộng bậc thang đẹp ngút ngàn, đây chính là điều kiện lý tưởng để bạn có thể thả hồn giữa biển lúa vàng mênh mông những ngày thu tháng 10.

Bên cạnh đó, các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách bản địa, có gam màu nâu chủ đạo với đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.

Điểm nhất nổi bật không thể bỏ qua tại Le Champ Tú Lệ chính là những vườn hoa tràn ngập hương sắc, hồ bơi vô cực và nhiều tiểu cảnh tinh tế vô cùng.

Homestay Nhận Thịnh - Địa chỉ: Thôn Búng Sổm, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

nhan-thinh-min

Nhỏ xinh, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, giá rẻ… là những điều mà nhiều người nhận xét khi chọn nghỉ lại tại Homestay Nhận Thịnh.

Homestay Nhận Thịnh nổi bật với ngôi nhà sàn lớn được làm hoàn toàn bằng gỗ với tông màu vàng nâu chủ đạo tạo cảm giác gần gũi mà mộc mạc cho du khách ghé thăm. Những phòng nghỉ tại Nhận Thịnh đều được giữ gìn sạch sẽ và được triển khai dưới hình thức phòng nghỉ tập thể. Ngay dưới tầng 1 của khu nhà sàn là nhà ăn và khu vực sinh hoạt chung rộng rãi, sạch sẽ.

Homestay Tú Lệ Yên Bái – Địa chỉ: Thôn Búng Sổm, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

tu-le-min

Nằm nép mình yên bình trong thung lũng Tú Lệ - Homestay Tú Lệ Yên Bái là địa chỉ lưu trú được nhiều người yêu thích khi có dịp ghé đến vùng đất này.

Nằm cách xa trục đường chính, Homestay Tú Lệ được bao quanh bởi không gian rộng lớn chính vì vậy nơi đây có bầu không khí trong lành, yên bình rất thích hợp để bạn chọn nghỉ ngơi, thư giãn.

Các phòng nghỉ tại đây đều rất gọn gàng, đầy đủ các vật dụng cơ bản, đặc biệt là có ban công rộng để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đồng lúa thung lũng Tú Lệ ở khoảng cảnh gần.

Homestay Tú Lệ có phục vụ ăn uống nếu như các bạn yêu cầu. Đặc biệt, nhiều du khách lưu lại đây khen “nức nở” món măng chua xào với hương vị đặc biệt rất đưa cơm.

Để đi đến Tú Lệ bằng ô tô các bạn mất khoảng 4 -5 giờ đồng hồ theo cung đường Láng Hòa Lạc - Sơn Tây - Ba Vì - cầu Trung Hà theo hướng QL32 qua Thanh Sơn, Văn Chấn đến Nghĩa Lộ. Còn với các vị khách phương xa nếu muốn ghé thăm Tú Lệ ngay trong những ngày tháng 10 này thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Hà Nội giá tốt qua tổng đài 1900 6091 của ABAY, sau đó từ Hà Nội tiếp tục di chuyển theo cung đường kể trên.

 

 

T.Tư, 04/10/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403