vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Mộc Châu tháng 11 có gì hấp dẫn?

Tháng 11, khi những cơn gió mùa thu se lạnh thổi về, khiến cho con tim lữ khách trở nên xao xuyến và rung động, thì Mộc Châu lại là điểm đến mà bất kì ai đam mê xê dịch đều nghĩ tới và mong muốn ghé chơi. Cùng ABAY khám phá xem nơi đây có điều gì hấp dẫn vào giai đoạn cuối năm bạn nhé.

Thời tiết tháng 11 ở Mộc Châu có đẹp không?

 
Câu trả lời là Có, thậm chí thời tiết vô cùng thuận lợi cho du lịch. Không khí Mộc Châu thì khỏi phải nói, vô cùng mát mẻ trong lành, sáng và đêm se se lạnh, cực kì hợp cho những trang phục mùa thu xinh đẹp và những góc hình đầy lãng mạn. Đặc biệt, Mộc Châu mùa này cũng hiếm khi có mưa nên bạn sẽ thoải mái khám phá và trải nghiệm thiên nhiên mây trời. 
 
moc-chau-thang-11
 
Đừng bỏ lỡ chuyến vi vu Mộc Châu đầy hấp dẫn vào tháng 11
 

Thiên nhiên Mộc Châu tháng 11 có gì đặc sắc?

 
Hoa mận 
 
Tháng 11 có nhiều năm, hoa mận nở sớm tại nhiều khu vực của Mộc Châu, mang đến một khung cảnh thần tiên và diệu kì, thu hút biết bao du khách đến đây chiêm ngưỡng và ngất ngây. Những bông hoa mận trắng tinh khiết kết lại thành chùm, cùng giọt sương đọng lại trên tán lá, đâu đây thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ… Khung cảnh ấy tuy đơn sơ mộc mạc nhưng lại ấn tượng vô cùng. 
 
Những vườn hồng chín rộ
 
Ngay từ giữa tháng 10 và bước sang tháng 11, chính là mùa chín rộ của những trái hồng Mộc Châu. Nếu có cơ hội ghé chơi nơi đây, bạn sẽ không khỏi đắm say trước khung cảnh xinh đẹp của những vườn hồng  chín vàng, trái lủng lẳng trĩu cành. Đây thực sự là một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời không có bút nào tả được. 
 
vuon-hong-moc-chau
 
Tháng 11 là thời điểm vườn hồng ở Mộc Châu vào mùa chín rộ
 
Những cánh đồng hoa cải
 
Khác với một mùa hoa cải vàng, những cánh đồng hoa cải trắng muốt sẽ ngay lập tức “ghi điểm” với du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên giản dị và bình yên. Thời điểm tháng 11 là lúc hoa cải nở rộ, khoác lên cho Mộc Châu tấm áo trắng muốt tinh khôi, đẹp lay động lòng người. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây chỉ để ghi lại những khung hình lãng mạn nhất trên cánh đồng hoa cải trắng, thậm chí các cặp đôi cũng chọn nơi đây là “background” cho album ảnh cưới của mình đấy. 
 
Hoa dã quỳ vàng rực rỡ
 
Không cần phải tới cao nguyên phố núi như Đà Lạt hay Buôn Mê Thuột, tới Mộc Châu bạn cũng sẽ có cơ hội đắm mình trong sắc hoa vàng rực của dã quỳ. Hoa dã quỳ ở Mộc Châu vào mùa từ đầu tháng 10 và còn rực rỡ cho tới gần cuối tháng 12, thoải mái để du khách lên kế hoạch ghé chơi vùng cao và ngắm hoa phải không nào?
 
Đồi chè Mộc Châu
 
Có thể tới điểm tham quan nào chăng nữa, nhưng nhất định bạn không thể bỏ qua những cánh đồng chè của Mộc Châu đâu nhé. Đến đây, bạn sẽ được đứng giữa đồi chè mà hít thở bầu không khí trong lành tuyệt đối, cũng như thưởng thức hương vị của những tách trà thơm ngon chuẩn vị vùng cao. 
 
Mộc Châu còn gì hấp dẫn vào tháng 11 không bạn nhỉ? Hãy đi và về chia sẻ cùng ABAY nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 12/10/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403