vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm một Sài Gòn sôi động và hấp dẫn khi đêm xuống

Được nhiều người ví von là thành phố không ngủ – Sài Gòn với hàng loạt các hoạt động vui chơi và các trải nghiệm thú vị khi đêm xuống khiến các tín đồ du lịch vô cùng thích thú. Cùng ABAY khám phá ngay những trải nghiệm du lịch đêm hấp dẫn nhất ở thành phố này các bạn nhé!

Ngắm Sài Gòn về đêm trên xe bus 2 tầng
 
bus-sai-gon-min
 
Đây có lẽ là trải nghiệm hấp dẫn và được nhiều du khách chọn lựa khi khám phá đêm Sài Thành. Theo đó, hoạt động City Tour đêm bắt đầu từ 23h đến 7h sáng hôm sau đưa du khách đi qua 30 tuyến đường; gần 20 điểm tham quan di tích, kiến trúc và các khu trung tâm có nhiều hoạt động náo nhiệt nhất của thành phố.
 
Cung đường xe sẽ đi qua hầu khắp các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng nhất của thành phố. Ngoài ra, hệ thống thuyết minh tự động đa ngôn ngữ trên xe cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa, lịch sử của thành phố mang tên Bác.
 
Ngắm cảnh đêm lung linh trên bến Bạch Đằng
 
Nằm trên đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1 – bến Bạch Đằng là một địa điểm ngắm cảnh đêm vô cùng lãng mạn và dành cho team đam mê sống ảo. Khi đêm xuống, những tòa nhà hai bên bờ sông lên đèn sáng rực rỡ phản chiếu xuống mặt sông như một tấm gương khổng lồ sáng lấp lánh khiến ai ai chạm mắt cũng sẽ mê say.
 
Lang thang, check-in trên những con phố đi bộ nổi tiếng
 
pho-di-bo-dem-sai-gon-min
 
Phố đi bộ chính là nét văn hóa đặc trưng của Sài Gòn, chính vì vậy khi đêm xuống bạn có thể ghé đến 4 tuyến phố đi bộ, phố ẩm thực đang hoạt động gồm đường Nguyễn Huệ, Bùi Viện (quận 1), Nguyễn Thượng Hiền (quận 3) và Kỳ đài Quang Trung (quận 11) để dạo bước và cảm nhận sự sôi động của thành phố. 
 
Thưởng thức nhiều món ngon tại các khu chợ đêm nổi tiếng
 
Oanh tạc các khu chợ đêm là trải nghiệm du lịch thu hút được nhiều người khi ghé thăm Tp Hồ Chí Minh. Một số khu chợ đêm nổi tiếng nhất thành phố mà các bạn nên ghé qua có thể kể đến như: chợ đêm Bến Thành (quận 1), chợ Hạnh Thông Tây (quận Gò Vấp), chợ đêm Hồ Thị Kỷ (quận 10), chợ đêm Bà Chiểu (quận Bình Thạnh), chợ đêm sinh viên làng đại học Thủ Đức (Tp Thủ Đức), chợ đêm Hòa Bình (quận 5)…
 
Ghé những khu chợ này, bạn không chỉ mua được nhiều mặt hàng thiết yếu, các món quà lưu niệm với mức giá bình dân. Hơn hết tại đây còn là những thiên đường ẩm thực hấp dẫn với nhiều món ăn ngon, thỏa lòng mong ước của tất cả các tín đồ ẩm thực.
 
Trên đây là những trải nghiệm về đêm hấp dẫn nhất mà các bạn nên khám phá khi có dịp ghé thăm Tp Hồ Chí Minh. Để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của mình, đừng quên sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

T.Năm, 13/06/2024 16:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403