vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé thăm Biên Hòa (Đồng Nai) với nhiều trải nghiệm hấp dẫn mà bạn chưa hề biết!

Chỉ cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 40km, Đồng Nai là một vùng đất trẻ với tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ, có rất nhiều trải nghiệm thú vị ở nơi đây đang chờ đón bạn ở hành trình phía trước.

buu-long-min

Bạn có thể đến với Đồng Nai vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, bởi nơi đây có thời tiết khá ôn hòa, dễ chịu với nền nhiệt trung bình khoảng 25 đến 27 độ C, đôi khi  cũng có những cơn mưa bất chợt đến và đi cũng rất nhanh.Tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này một khung cảnh thiên nhiên phong phú, đa dạng với cả sông, núi, hồ. Đây chính là những thế mạnh để cho Biên Hòa ngày càng phát triển du lịch, thu hút khách trong và ngoài nước ghé đến.

Du lịch Biên Hòa, điểm dừng chân đầu tiên được nhiều người chọn lựa chính là khu du lịch Bửu Long. Đây là một khu du lịch sinh thái cực kỳ nổi tiếng sở hữu tổng diện tích lên đến 84 ha. Công viên là khoảng không gian ngập tràn thiên nhiên xanh tươi của rừng cây, những vườn hoa nhiều màu sắc và hồ nước trong xanh.

Dừng chân lại tại đây các bạn có thể thỏa sức hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và hòa mình vào nhiều trò chơi hấp dẫn như: đu dây, leo núi, đạp vịt, chèo thuyền,…

vuon-xoai-min

Cách Bửu Long không xa, các bạn có thể ghé qua khu du lịch Vườn Xoài nổi tiếng. Khu du lịch Vườn Xoài tọa lạc tại số 537 Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang cũng là địa điểm sinh thái hấp dẫn bất kỳ ai bởi bầu không khí trong lành, nhiều hoạt động hòa vào thiên nhiên hấp dẫn.

Nếu đến Biên Hòa vào những ngày nắng nóng, các bạn bãy ghé đến khu du lịch Ngọc Hoa Trang. Nơi đây được mệnh danh là “Vinpearl thu nhỏ” của Biên Hòa. Khu du lịch nằm trên đường Đặng Văn Chơn, phường Hiệp Hòa, cách trung tâm thành phố chỉ vài km nên rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển.

Nơi đây quả thực là một thiên đường vui chơi cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ với công viên nước rộng lớn cùng nhiều trò chơi từ đơn giản đến mạo hiểm để các bạn có thể thỏa sức trải nghiệm.

gom-bien-hoa-min

Ngoài ra, đến với Biên Hòa các bạn cũng có thể dành thời gian để ghé thăm làng gốm tại đây. Nằm ở khu vực ngoại vi thành phố, làng gốm Biên Hòa có lịch sử hơn 300 năm, đến nay vẫn lưu giữ được cách làm gốm truyền thống. Phương pháp làm gốm lâu đời đã cho ra các tác phẩm tinh xảo, độc đáo, khiến nhiều người phải trầm trồ khi có dịp được chiêm ngưỡng.

Không chỉ có cảnh quan tươi đẹp cùng những điểm du lịch, vui chơi thú vị đến với Biên Hòa chiếc dạ dày của bạn cũng sẽ khá thỏa lòng bởi nơi đây có nhiều món ngon nổi tiếng.

Để chuẩn bị cho chuyến ghé thăm Biên Hòa của mình trong thời gian sắp tới, đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhé!

 

T.Hai, 08/04/2024 08:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403