vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vũng Tàu – đẹp và quyến rũ từ nhiều góc nhìn!

Không chỉ hấp dẫn với làn nước biển xanh trong, những bờ cát mịn trải dài mời gọi trong nắng vàng của ban ngày. Tuy nhiên, bạn có biết khi hoàng hôn xuống Vũng Tàu lại mê hoặc người ta với với bầu trời rực rỡ, làn nước biển nhuộm vàng lãng mạn biết bao.

Hoàng hôn Vũng Tàu đang chờ đón bạn trải nghiệm với hàng loạt các địa điểm ngắm cực hấp dẫn.

Bãi Sau Vũng Tàu

hoang-hon-bai-sau-min

Được bí như là trái tim của du lịch biển Vũng Tàu – bãi Sau cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn cực hấp dẫn mà các bạn không thể nào bỏ lỡ. Sở hữu độ dài khoảng 5km, kéo dài từ chân Núi Nhỏ đầu ngã 3 đường Thùy Vân và Phan Chu Trinh đến khu vực Chí Linh, cách trung tâm thành phố khoảng chừng 15km. Vì vậy, đến với Bãi Sau bạn như bước vào một thế giới khác, yên bình, tĩnh lặng, để bạn bỏ lại mọi muộn phiền của cuộc sống mà an yên vui đùa cùng thiên nhiên.

Đến đây bạn có thể dành cả ngày dài để tắm biển, vui đùa trên bờ cát mịn, thành thơ dạo bộ hay tắm nắng và khi nắng dần nhạt hãy ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp nơi đây. Với người dân Vũng Tàu hoàng hôn bãi Sau không chỉ là một hiện tượng tự nhiên mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, với bầu trời đỏ rực như một bức tranh sống động.

Mũi Nghinh Phong

mui-nghinh-phong-vung-tau-min

Không chỉ được biết đến là "điểm ngắm bình minh đẹp" được khách du lịch tìm đến, mũi Nghinh Phong cũng chính là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp được nhiều người chọn dừng chân. Là một mũi đất dài nhô ra biển tọa lạc tại phía nam bán đảo Vũng Tàu, sau lưng là núi, trước mặt là biển. Mũi biển nằm giữa bãi Sau và bãi Dứa, quanh năm lộng gió, nhiều đá ngầm và các vách đá nguy hiểm. Đến với Nghinh Phong bạn có thể thoải mái vui chơi, tranh thủ chụp hình với thiên nhiên kỳ thú tại đây.

Dừng chân trên những vách đá cao tại Nghinh Phong vào mỗi buổi chiều bạn có thể nhìn rất rõ mặt trời khuất sau lớp sóng biển, tạo nên một khung cảnh lãng mạn không thể nào quên.

Bãi Dâu

bai-dau-vung-tau-min

Được ví như là kiệt tác thuần khiết, mơ màng  mà tạo hóa ban tặng cho thành phố biển Vũng Tàu – Bãi Dâu chính là điểm đến hấp dẫn tiếp theo trên hành trình khám phá của bạn.

Bãi Dâu sở hữu chiều dài khoảng 3km, mang vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình, thu hút rất nhiều người ghé thăm. Dừng chân lại Bãi Dâu bạn sẽ say lòng trước bức tranh sơn thủy vừa hoang sơ vừa thơ mộng của bãi cát mịn, làn nước xanh ngắt, hai bên đầu bãi là những ghềnh đá mang nhiều hình thù kỳ lạ đang vươn mình ra biển.

Đặc biệt, mỗi buổi chiều đến, ở một góc yên bình của Bãi Dâu, nơi hoàng hôn buông xuống nhẹ nhàng, tô điểm cho bãi biển với những dải ánh sáng vàng óng ả khiến ai ai chạm mắt cũng sẽ phải say lòng.

Lựa chọn Vũng Tàu là điểm đến tiếp theo cho hành trình trải nghiệm của mình, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt hiệu quả!

 

 


 

T.Sáu, 22/03/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403