vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du xuân thú vị từ An Giang rồi sang Đồng Tháp

An Giang và Đồng Tháp đều là hai vùng đất ở miền Tây Nam Bộ với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng nhịp sống bình lặng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đặt chân đến đây, trên hành trình du xuân của mình chắc chắn hành trình ấy sẽ ghi lại trong bạn nhiều dấu ấn không thể nào quên.

Vùng đất Bảy Núi – An Giang

xuan-an-giang-min

An Giang những ngày xuân tháng 3 có tiết trời thật mê hoặc lòng người với nắng vàng ấm áp, trong lành – thật lý tưởng để các bạn có thể thỏa sức vui chơi, khám phá nơi đây.

Thiên nhiên thật khéo ban tặng cho vùng đất An Giang một địa hình tuyệt đẹp với cả đồng bằng, đồi núi, sông ngòi… Trong cái nắng dịu dàng của tháng 3, An Giang hiện lên với phong cảnh thiên nhiên trong trẻo cùng với đó là hàng loạt các địa điểm du lịch hấp dẫn.

Thỏa mãn đam mê trải nghiệm và khám phá của nhiều người, đến với An Giang những người yêu thiên nhiên đừng quên ghé đến: rừng tràm Trà Sư, đi núi Cấm, núi Cô Tô, núi Tượng, hồ Tà Pạ, Ô Tà Sóc, hồ Ô Thum,… Nếu bạn thích du lịch tâm linh, thì hãy ghé thăm: chùa Tà Pạ, chùa Vạn Linh, chùa Hang, chùa Lầu, miếu bà Chúa Xứ,…

Không chỉ hấp dẫn nhiều người bởi cảnh sắc thiên nhiên, An Giang còn là nơi ghi dấu ấn của nền văn hóa pha trộn độc đáo khi có nhiều cư dân đồng bào sinh sống tại đây. Vì vậy, với những ai yêu thích khám phá nền văn hóa của những vùng đất mà mình đã đi qua, về với An Giang sẽ có dịp trải nghiệm văn hóa người Chăm ở Thánh đường Hồi giáo Jamiul Azhar, làng Chăm Châu Giang,… Ngoài ra, nếu bạn thích du lịch sinh thái, hãy về Khu du lịch điện mặt trời An Hảo, Khu du lịch Mỹ Luông,…

Đồng Tháp

xuan-dong-thap-min

Là vùng đất hoang sơ, chứa đựng trong mình nhiều điều bí ẩn hấp dẫn, Đồng Tháp cũng là cái tên mà nhiều để mắt tới khi muốn chọn cho mình một địa điểm du xuân hấp dẫn.

Đồng Tháp vào mùa xuân có khí hậu mát lành, có nắng vàng ươm và đặc biệt là trăm hoa đua nở. Không chỉ phục vụ nhu cầu vào dịp Tết, hoa Đồng Tháp còn cung cấp cho các tỉnh thành lân cận và Sài Gòn suốt 4 mùa trong năm. Chính vì vậy, đến với Đồng Tháp sau Tết bạn vẫn có thể mặc sức tận hưởng và ngắm nhìn vô số các vườn hoa đang đua nhau khoe sắc hương ngập tràn.

Đến với Đồng Tháp, sẽ thật thiếu sót nếu các bạn bỏ qua cơ hội ghé đến các khu sinh thái nổi tiếng như: Gáo Giồng, Xẻo Quýt, Tràm Chim, Mỹ Phước Thành,… Những địa điểm này đậm sắc màu thiên nhiên, nhiều góc check in đẹp cùng các trải nghiệm ẩm thực miền Tây hấp dẫn.

Để mong cầu bình an, may mắn trong những ngày đầu xuân các bạn còn có thể dành thời gian đi thăm chùa Phước Kiểng – ngôi chùa có lá sen khổng lồ vô cùng độc đáo. Ngoài ra, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê với nhiều đường nét kiến trúc độc đáo cũng là địa điểm tham quan lý thú thu hút nhiều người tới đây.

Nếu dự định ghé đến Miền Tây xuân này, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất nhé!

 

 

T.Năm, 15/02/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403