vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ngon “đỉnh cao” của ẩm thực An Giang

Tài nguyên đất đai trù phú đã mang đến cho mảnh đất An Giang nhiều sản vật hiếm có. Người An Giang đã tận dụng điều này để chế biến nên nhiền món ăn ngon, làm nên hương vị ẩm thực vô cùng đặc sắc khiến nhiều người đặc biệt yêu thích vùng đất này.

Bò bảy món Châu Đốc

bo-lui-min

Vùng đất Châu Đốc – An Giang nổi tiếng là nơi nuôi thả loài bò tơ với thịt mềm, ngọt chính là nguyên liệu để làm nên nhiền món ăn ngon hấp dẫn.

Bảy món ngon từ bò này được nhiều người đánh giá nổi bật nhất chính là bò lụi và gù bò (phần thịt nổi lên ở phần lưng gần cổ bò, còn gọi là u hoa).

Nếu một lần thưởng thức món bò lụi bạn sẽ xuýt xoa mãi về hương vị ngon ngất ngây này. Thịt bò tươi mềm được bọc vào một củ sả, sau đó quấn mỡ chài bên ngoài cho kín miếng thịt. Lụi bò được nướng chín tới trên than hoa, dậy mùi thơ, thịt săn lại, rồi tiếng mỡ xèo xèo kích thích vô cùng. Rồi khi thưởng thức, bạn sẽ tròn mắt bởi phần thịt thơm ngậy, tan trong miệng.

Trong khi đó, những miếng gù bò nướng cháy cạnh sẽ mang lại cảm giác thích thú, giòn sần sật.

Để thưởng thức bò lụi và gù bò ngon đún vị An Giang các bạn có thể ghé quán Trường Nhựt và Tư Thiêng ở khu vực núi Sam.

Cơm bò

Cơm bò là món ăn ngon mà các bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức khi đến với An Giang. Bạn có thể thưởng thức món ngon này vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Món cơm bò An Giang hấp dẫn bởi được làm từ phần thịt nằm trên phần xương lưng của bò, khá mềm và có vị ngọt béo đặc biệt. Thịt bò được lọc mỏng vừa ăn, đem ướng gia vị rồi nướng trên than hồng. Thịt chín vàng ruộm cùng mùi thơm hấp dẫn khiến du khách không thể cầm lòng chấm thêm chút mắm chua ngọt, ăn ngay cùng cơm nóng và các loại đồ chua như: tỏi, hành, kiệu, gừng, ớt.

Gà đốt Tri Tôn

ga-dot-an-giang-min

Không chỉ nổi tiếng với những món ngon từ bò, nhắc đến ẩm thực An Giang, không thể nào bỏ qua món gà đốt Tri Tôn ngon nổi danh.

Những con gà được nuôi thả tự nhiên tại đây có kích thước không lớn, nhưng thịt rất chắc và ngọt. Gà Tri Tôn làm món gì cũng ngon, tuy nhiên đặc sắc nhất chính là món gà đốt. Thịt gàn chín đều, vàng ươm, khi ăn có cảm giác giòn ngậy, đậm đà gia vị, dùng cùng cơm rang trùm mền (có lớp trứng chiên phủ bên trên) và gỏi rau chua ngọt tạo nên hương vị đặc biệt vô cùng.

Lẩu kiến vàng

lau-kien-vang-min

Là món ăn có cách chế biến khá cầu kỳ, thoạt nhìn nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức, tuy nhiên một lần ăn thử bạn sẽ rất khó để có thể quên được vị ngon đặc biệt này.

Nguyên liệu để chế biến nên món ăn này thường gồm: kiến vàng, mắm bò hóc, lá mắc mật, lá giang, sánh, nội tạng bò… Khi ăn món lẩu này, bạn sẽ cảm nhận được rất rõ vị thơm nồng, béo, chua ngọt hài hòa… rất hấp dẫn.

Để sắp xếp về với An Giang thăm thú và thưởng thức những món ngon của nơi đây trong thời gian tới, các bạn hãy chủ động liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình của mình nhé!
 

 

T.Tư, 24/04/2024 07:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403