vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đến với vùng đất Mỹ Tho – những trải nghiệm bất ngờ chờ đón bạn!

Hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên bình yên, nên thơ cùng nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc, vùng đất Mỹ Tho đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn nhiều tín đồ du lịch. Cùng ABAY khám phá Mỹ Tho với vô số những trải nghiệm mới mẻ các bạn nhé!

Chợ nổi Cái Bè

cho-cai-be-min

Dậy sớm để đi chợ nổi Cái Bè chính là trải nghiệm đầu tiên mà những người đã đến Mỹ Tho truyền lại kinh nghiệm cho những người chuẩn bị có hành trình đến với nơi đây.

Chợ nổi Cái Bè nằm trên khu vực cù lao Tân Phong trên dòng sông Tiền thơ mộng, giáp ranh giữa 3 tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long và Bến Tre. Sở hữu vị trí đắc địa như vậy, nên từ xa xưa chợ nổi Cái Bè đã trở thành địa chỉ giao thương sầm uất được người dân từ nhiều vùng miền tìm đến.

Ngay từ tờ mờ sáng, người ta đã cảm nhận được sự nhộn nhịp của khu chợ này với tiếng gọi nhau, tiếng giao hàng, tiếng xuống máy hay tiềng cười nói. Chỉ ngồi ven sông hay trên xuồng ghé chợ bạn có thể mua cho mình đủ loại mặt hàng. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thưởng thức những món đặc sản vô cùng hấp dẫn trên những chiếc ghe xuôi dòng nước mà nghi ngút khói bếp.

Cồn Phụng

con-phung-min

Cồn Phụng được biết đến là một điểm dừng chân nổi tiếng mang đến cho du khách nhiều khám phá thú vị khi đến với Mỹ Tho. Với diện tích hơn 50ha là kết quả của nhiều năm được phù sa bồi đắp, Cồn Phụng sở hữu khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ, giúp du khách có được những phút hòa mình vào thiên nhiên đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ từ các hoạt động du lịch hấp dẫn như: chèo thuyền khám phá rạch dừa, đạp xe,… Đặc biệt nơi đây còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn đờn ca tài tử - nét văn hóa đặc sắc của Miền Tây mà không nơi nào có được.

Cù lao Thới Sơn

thoi-son-min

Thới Sơn được biết đến là một cù lao cực kỳ rộng lớn với diện tích lên dến 1200 ha, nằm giữa dòng sông Tiền thơ mộng với đất đai màu mỡ do được dòng sông mẹ bồi đắp phù sa. Chỉnh bởi thế mạnh này, mà người dân trên cù lao đã trồng những loại trái cây đặc trưng nhất của miền Tây. Đến đây, bạn có thể ngôi trên những chiếc ghe nhỏ, len lỏi qua từng khu vườn trái cây sai trĩu quả vừa cảm nhận không gian ngọt ngào hương hoa trái, cảnh quan ngoạn mực nhưng vẫn có thể thoải mái thưởng thức những loại trái cây tươi ngon ngay tại chỗ.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những trải nghiệm tâm linh thì Mỹ Tho cũng không thiếu những ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng như: chùa Vĩnh Tràng, chùa Bửu Lâm… để các bạn ghé thăm.

Mỹ Tho với khoảng cách địa lý không quá xa trung tâm, nên với điểm đến này bạn hoàn toàn có thể kết hợp trong chuyến di lịch Tp Hồ Chí Minh của mình. Và để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để book vé máy bay giá tốt các bạn nhé!

 

 

T.Sáu, 22/12/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403