vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé thăm những khu chợ nổi tiếng làm nên tên tuổi của Sài Gòn

Một Sài Gòn sôi động của thanh xuân và những điều mới mẻ sẽ để lại cho chuyến đi của bạn nhiều dư âm tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn có biết rằng mảnh đất Sài Thành còn có một mảng màu riêng độc đáo được làm nên từ không khí bán buôn thú vị ở những khu chợ nổi tiếng.

Chợ Đồ Cổ

cho-do-co-min

Nếu bạn muốn tìm về một Sài Gòn của những bình yên và hoài niệm thì hay ghé đến chợ Đồ Cổ nổi tiếng. Chợ nằm trong một quán cà phê ở hẻm trên đường Nơ Trang Long. Hàng tuần, chợ bắt đầu từ 6h tới hơn 14h các ngày thứ bảy và chủ nhật. Khu chợ là địa điểm thu hút những nhà sưu tầm đồ cổ, họ đến đây để hàn huyên, luận bàn và đánh giá về nhũng món đồ cổ.

Nếu có nhu cầu mua sắm tại đây, các bạn cũng đừng nên lo ngại, vì các mặt hàng đồ cổ được bán tại chợ đều có nguồn gốc rõ ràng về xuất xứ, nguồn gốc cũng như giá cả.

Phố đồ cổ Lê Công Kiều

Một địa chỉ khác mà các bạn có thể tìm đến mua đồ cổ khi đến với Tp Hồ Chí Minh chính là con phố Lê Công Kiều nổi danh. Tuy chỉ kéo dài hơn 200m nhưng con phố này luôn luôn nhộn nhịp với nhiều cửa hàng bày bán nhiều mặt hàng đồ cổ có niên đại từ thời nhà Nguyễn, nhà Thanh…

Đi bộ dọc con phố bạn có thể chọn lựa nhiều mặt hàng như: tiền, tượng Phật, bình gốm, chén, đĩa, lư đồng…

Chợ Bến Thành

cho-ben-thanh-sai-gon-min

Tọa lạc tại phường Bến Thành, quận 1, Tp Hồ Chí Minh – chợ Bến Thành được xây dựng từ năm 1912, có tổng diện tích hơn 13.000 m2, là một trong những công trình biểu tượng của Tp Hồ Chí Minh mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng không thể nào bỏ lỡ cơ hội tham quan.

Với diện tích lớn của mình, chợ Bến Thành được phân chia thành 4 khu vực với 11 ngành hàng, khu vực 1 và 2 chủ yếu là các gian vải sợi và quần áo; khu vực 3, 4 là hàng tạp phẩm, tạp hóa, mỹ phẩm, thực phẩm, công nghệ chế biến, hàng tươi sống và đồ uống... Người ta thường ví chợ Bến Thành như một Sài Gòn xưa thu nhỏ với nếp sinh hoạt cùng những mặt hàng truyền thống cũng được bày bán tại đây.

Chợ Bình Tây

Được xây dựng từ năm 1928 bởi thương gia người Hoa - Quách Đàm, chợ Bình Tây còn có tên gọi khác là chợ Lớn cũng là điểm du lịch được nhiều người yêu thích. Nét độc đáo của khu chợ chính là lối kiến trúc hình bát quái đáo nhất của với 12 cổng, bên trong có hoa viên rộng rãi để khách ngồi nghỉ.

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

cho-hoa-ho-thi-ky-min

Nằm giữa trung tâm quận 10, lọt thỏm trong các con hẻm bao quanh khu chung cư cũ Lê Hồng Phong chợ hoa Hồ Thị Kỷ được ví như thiên đường ngập tràn hương sắc bởi đây là điểm tập kết hoa lớn nhất Sài Gòn.  

Với tuổi đời hơn 40 năm hoạt động, cho đến hiện nay khi chợ vẫn là điểm bán buôn được các thương lái từ khắp nơi đến để mua, bán các loại hoa và cây cảnh.

Ghé thăm khu chợ vào sáng sớm các bạn có thể mua đủ loại hoa với mức giá rẻ bên cạnh đó còn có thể trải nghiệm ngắm nhìn cuộc sống của người dân nơi đây khi bình minh lên.

Hy vọng với những thông tin được chi sẻ ở trên, hành trình khám phá Tp Hồ Chí Minh của bạn trong thời gian tới sẽ thật trọn vẹn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh giá tốt nhất, các bạn đừng quên liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

T.Sáu, 15/12/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403