vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

4 địa điểm tránh nóng “mới toanh” rất gần Sài Gòn cho team thích khám phá

Sài Gòn đông đúc đang bước vào những ngày oi bức, nắng nóng bậc nhất mùa hè và nếu bạn đang muốn tìm cho mình một điểm giải nhiệt thú vị và mới lạ, hãy tham khảo ngay các địa chỉ được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé!

Tà Lài - Đồng Nai

tai-lai-dong-nai-min

Nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 150km, Tà Lài được biết đến là một vùng đệm của Vườn Quốc gia Cát Tiên, thuộc huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Bạn hoàn toàn có thể dành 2 đến 3 ngày nghỉ cuối tuần để khám phá cảnh quan thiên nhiên độc đáo và hấp dẫn của Tà Lài.

Nơi đây có những cánh đồng cỏ rộng lớn, là địa điểm các bạn có thể hạ trại cùng  nhóm bạn, tổ chức những bữa tiệc cùng nhiều hoạt động vui chơi. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều vườn hoa, vườn cây ăn quả cùng những ngôi làng của đồng bào dân tộc nằm rải rác tạo nên cảnh quan vô cùng thơ mộng.

Dừng chân lại Tà Lài gia đình bạn có thể cùng nhau đạp xe khám phá rừng, dạo quanh làng dân tộc, khám phá đời sống văn hóa độc đáo của đồng bào, thăm quan vườn cà phê, ca cao…. Cùng với đó, tại Tà Lài bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng của đồng bào dân tộc.

Suối Trúc - Bình Dương

suoi-truc-binh-duong-min

Với vẻ đẹp hoang sơ và khá vắng vẻ - suối Trúc nằm trên địa phận ở xã Định Thành, Huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương la điểm đến đang khiến nhiều bạn trẻ tò mò và chọn trải nghiệm cho những ngày Sài Gòn nắng nóng.

Nằm tách biệt với khu dân cư, đến với suối Trúc bạn như cảm nhận được một thế giới hoàn toàn khác biệt với sắc xanh phủ tràn, làn nước trong vắt, róc rách uốn mình qua những phiến đá xanh rêu… không khí mát lành sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Suối Láng Lớn - Vũng Tàu

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 70km, suối Láng Lớn - Vũng Tàu rất được lòng các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ vào mỗi dịp cuối tuần.

Con suối dài với làn nước xanh trong được bao bọc bởi cây cối xanh mát, nước chảy ào ào dễ dàng chiếm được thiện cảm của bất kỳ ai dù là lần đầu ghé thăm. Trên suối lác đác những tảng đá lớn cho bạn ngồi nghỉ ngơi, thư giãn.

Mũi Nghinh Phong -  Vũng Tàu

cong-troi-mui-nghinh-phong-min

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 100km, mũi Nghinh Phong là địa điểm vui chơi, tránh nóng hay xả stress cuối tuần cực kỳ hấp dẫn được nhiều người yêu thích.

Đến với Nghinh Phong các bạn có thể thoải mái vẫy vùng trong làn nước biển mát lành. Đặc biệt, đứng từ trên độ cao của mũi, phóng tầm mắt ra xa các bạn sẽ đắm say với không gian bao la, thoáng đãng nơi đây. Đặc biệt, khoảnh khắc mặt trời lặn, nhuốm màu đỏ rực bao trùm lấy vùng biển thơ mộng này cũng sẽ khiến bạn phải say mê.

Tại Mũi Nghinh Phong còn có "Cổng trời" là một địa điểm check-in vô cùng thú vị, các bạn không nên bỏ qua nhé!

Để chuẩn bị cho mình hành trình đến với Nghinh Phong trong thời gian gần nhất, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

T.Hai, 22/04/2024 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403