vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 12, vi vu Vũng Tàu "check-in" biển xanh nắng ấm!

Miền Bắc đang bắt đầu những chuỗi ngày mùa đông với các đợt không khí lạnh gây mưa rét. Team “sợ lạnh” thời điểm này, chắc chắn sẽ ráo riết đi tìm một nơi có nắng ấm để trốn rét phải không nào? Hãy để ABAY gợi ý cho bạn một nơi vô cùng tuyệt vời, có biển xanh, có nắng ấm và không khí thì trong lành dễ chịu, đó chính là thành phố biển Vũng Tàu.

Thời tiết Vũng Tàu tháng 12 như thế nào?

 
Thành phố Vũng Tàu thuộc khu vực Đông Nam Bộ với thời tiết mang nét đặc trưng của khí hậu cận xích đạo, nền nhiệt độ cao và thời tiết quanh năm khá ổn định. Đặc biệt tháng 12 là thời điểm Vũng Tàu đang trong cao điểm của  mùa khô, nhiệt độ trung bình khoảng 26-32 độ C, nhiều nắng, tạnh ráo nên cực kì phù hợp với các hoạt động ngoài trời. 
 
du-lich-vung-tau-thang-12
 
Phố biển Vũng Tàu đẹp mê hồn trong những ngày cuối năm
 

Những trải nghiệm thú vị ở Vũng Tàu dịp cuối năm

 
- Tận hưởng biển xanh cát trắng nắng vàng ngay giữa mùa đông ở miền Bắc: Như đã nói ở trên, Vũng Tàu tháng 12 rất lý tưởng để khám phá phố biển bởi thời tiết đẹp, trời trong xanh và đặc biệt biển Vũng Tàu lúc này vô cùng đẹp. Nếu bạn khởi hành từ miền Bắc thì đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho chuyến “tránh rét” đấy, bởi đặt chân tới Vũng Tàu thì bạn sẽ được đắm chìm trong không khí đầy quyến rũ của vùng biển nhiệt đới. Ở miền Bắc thì không dám tắm biển nhưng tới đây thì bạn sẽ thỏa sức vẫy vùng dưới làn biển xanh đó. 
 
- Tham quan rất nhiều điểm đến hấp dẫn: Bên cạnh trải nghiệm tắm biển thì ở Vũng Tàu cũng có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Có thể kể tới: đồng cừu Suối Nghệ được mệnh danh là “điểm sống ảo hot nhất Vũng Tàu”, hay khu du lịch Hồ Mây Park – tọa lạc ở độ cao 210 mét so với mực nước biển – đưa bạn đến không gian vui chơi rộng lớn với nhiều trò chơi sôi động, Tượng đài Chúa Kito giang tay – một trong những điểm đến làm nên “thương hiệu” du lịch của Vũng Tàu – nơi bạn có thể đứng từ trên cao để ngắm nhìn toàn cảnh phố biển Vũng Tàu đầy ngoạn mục, hay công trình Nhà úp ngược – điểm “check-in” sống ảo không thể thiếu của team mê chụp ảnh khi tới Vũng Tàu – với rất nhiều góc chụp ảnh cực chất và ấn tượng…
 
tuong-chua-kito-vung-tau
 
Tượng Chúa Kito giang tay là một trong những công trình ấn tượng nhất của phố biển Vũng Tàu
 
- Thưởng thức ẩm thực tươi ngon ở Vũng Tàu: Ẩm thực Vũng Tàu với vô số món ăn ngon hấp dẫn có thể khiến bạn u mê quên lối về. Đó là những món như: lẩu cá đuối, bánh canh ghẹ, bánh khọt…  Ngoài ra có một số món siêu hấp dẫn mà bạn vừa có thể thưởng thức vừa mua về làm quà cho người thân và bè bạn như: bánh bông lan trứng muối, mứt hạt bàng, mực một nắng…
 
banh-canh-ghe-vung-tau
 
Bạn đã thưởng thức món bánh canh ghẹ siêu ngon ở Vũng Tàu chưa?
 
Tháng 12 mặc dù là thời điểm Vũng Tàu rơi vào mùa khô với nhiều điểm cộng khi du lịch, nhưng trên thực tế đây lại chưa phải mùa du lịch cao điểm tại thành phố biển này. Chính vì thế, nếu bạn du lịch Vũng Tàu tháng 12 sẽ có nhiều lợi thế, bởi lượng khách đến đây không quá đông đúc, các chi phí dịch vụ có giá cả hợp lý, không quá cao. 
 
Với những ưu điểm tuyệt vời thế này thì chắc hẳn những ai đang “nung nấu” ý định khám phá thành phố biển Vũng Tàu sẽ chẳng thể ngồi yên phải không nào? Hãy tự tin lên kế hoạch để xách vali lên và đi thôi bạn nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 16/11/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403