vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gợi ý các khách sạn tốt bậc nhất Ninh Thuận cho kỳ nghỉ đầu năm

Ninh Thuận hiện đang là điểm đến cho chuyến vui chơi, nghỉ dưỡng đầu năm được nhiều người ưu ái. Góp phần mang đến cho chuyến đi của bạn thật trọn vẹn, các bạn có thể tham khảo ngay gợi ý về những khách sạn tốt bậc nhất Ninh Thuận được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Resort Hoàn Mỹ Ninh Chữ - địa chỉ: Đường Yên Ninh, phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

hoan-my-Resort-min

Tọa lạc ngay bên cạnh bãi biển Ninh Chữ - một trong chín bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Hoàn Mỹ Resort là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được nhiều người yêu thích khi đến với Ninh Thuận.

Hoàn Mỹ Resort mang phong cách kiến trúc Á – Âu hài hòa, tối giản với nhiều đường nét tinh tế. Hoàn Mỹ Resort cung cấp khu khách sạn và khu biệt thự có tổng số lượng 160 phòng. Khu khách sạn bao gồm 2 tòa nhà với 128 phòng và khu biệt thự bao có 32 căn được thiết kế thoáng đãng giúp các bạn có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời cùng làn gió biển mát lành.

Bên cạnh các phòng nghỉ đầy đủ điện nghi, Hoàn Mỹ Resort còn cung cấp nhiều tiện nghi nghỉ dưỡng, thư giãn hàng đầu như: bể bơi tràn bờ nằm giữa khuôn viên, nhà hàng Gió chuyên phục vụ món Việt – hải sản – đồ Âu, phòng gym và Muối Spa…

TTC Resort - Ninh Thuận – địa chỉ: Biển Ninh Chữ, đường Yên Ninh, phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

TTC-Resort-min

Nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 5 km cùng tầm nhìn ra biển Ninh Chữ xinh đẹp, TTC Resort cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hành trình vui chơi của bạn tại Ninh Thuận trong thời gian tới.

Resort có khoảng 100 villa, lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách kiến trúc Chăm truyền thống với nhiều đường nét độc đáo mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị. Bên cạnh đó TTC Resort còn có và 30 bungalow gỗ hiện đại hướng biển mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thơ mộng cho tất cả mọi người.

Bên cạnh các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, tại TTC Resort các bạn còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ đẳng cấp khác như: công viên nước, hồ bơi, bar, nhà hàng, phòng họp…

Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort – địa chỉ: 19 An Dương Vương, thị trấn Khánh Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Sai-Gon-Ninh-Chu-min

Sài Gòn Ninh Chữ sở hữu khoảng 120 phòng đều được thiết kế sang trọng, trang nhã, trang bị đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là tầm nhìn ra biển Ninh Chữ thơ mộng mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà nhiều người mơ ước.

Không chỉ được đánh giá cao về sự tiện nghi, sang trọng, Sài Gòn Ninh Chữ còn nhận được nhiều lời khen của khách hàng về chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tình.

Khách sạn cung cấp nhà hàng với nhiều món ngon, quầy bar, phòng tập thể dục, bể bơi hướng biển và sân tennis.

Amanoi Ninh Thuận – địa chỉ: Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Amanoi-min

Nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Núi Chúa với diện tích hơn 29.000 ha bao bọc bờ vịnh Vĩnh Hy- Amanoi chính là địa chỉ lưu trú lý tưởng cho những ai đang muốn kiếm tìm một chốn bình yên với những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

Amanoi sở hữu 36 căn với 4 hạng Pavilions, Villas, Residences và Spa House để các bạn có thể chọn lựa tùy sở thích của mình. Các phòng nghỉ đều được thiết kế hiện đại, bài trí tiện nghi.

Để có được giá phòng tốt nhất ở các khách sạn trên các bạn nên tránh đặt vào dịp cao điểm, đặt xa ngày một chút. Ngoài ra, với mong muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi cho chuyến du lịch của mình cũng đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt các bạn nhé!

 

T.Tư, 21/02/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403