vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm đáng nhớ tại các resort “vạn người mê” gần biển Hồ Tràm - Vũng Tàu

Biển Hồ Tràm – Vũng Tàu từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích. Chính vì thế, mà tại khu vực này cũng xuất hiện nhiều resort danh tiếng để bạn chọn lựa và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Dưới đây là những cai tên hấp dẫn bậc nhất, các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình trong thời gian sắp tới.

 Emerald Ho Tram Resort - Địa chỉ: Đường Ven Biển, ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
 
Emerald-vung-tau
 
Được mệnh danh là “thiên đường ngọc lục bảo”, Emerald Ho Tram Resort được nhiều người yêu thích và ấn tượng đặc biệt với phong cách kiến trúc tinh tế, hài hòa cùng thiên nhiên mang đến không gian nghỉ dưỡng “đẹp như mộng”.
 
Emerald Ho Tram Resort cung cấp các hạng phòng nghỉ cơ bản (32 – 60 m2), bungalow (37 m2) và biệt thự cao cấp (369 – 380 m2) phục vụ cho nhu cầu của các bạn. Các phòng được bố trí đầy đủ các tiện nghi hiện đại, phục vụ cho nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó, ban cộng rộng với tần nhìn hướng ra bãi biển thơ mộng hoặc vườn cây xanh mướt là khoảng không gian để các bạn có thể thư giãn, thưởng trà cực chill.
 
Carmelina Beach Resort - Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
 
Carmelina-min
 
Carmelina Beach Resort là địa chỉ nghỉ dưỡng thu hút và gây ấn tượng với không gian xanh mát của những khu vườn rộng được chăm sóc cẩn thận, bể bơi ngoài trời cùng khu vui chơi cho trẻ nhỏ.
 
Carmelina cung cấp 120 phòng Deluxe và 22 Bungalow cao cấp, tiện nghi hiện đại cùng tầm nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp.
 
Ngoài ra, Carmelina Beach Resort còn cung cấp nhiều tiện ích nghỉ dưỡng đặc biệt hấp dẫn khác như: nhà hàng, spa, phòng gym, sân tennis, sân bắn cung, khu chơi súng sơn, sân đá bóng, rạp chiếu phim…
 
Melia Ho Tram Beach Resort - Địa chỉ: Đường Ven Biển, ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
 
Tọa lạc ngay bãi biển thơ mộng Melia Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng đậm chất Địa Trung Hải đầy thơ mộng.
 
Melia Ho Tram được đánh giá là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn chữa lành. Bởi các phòng nghỉ tại đây đều được bao bọc trong một ốc đảo xanh có hồ nước, cây cối xanh mát bao quanh.
 
Angsana Ho Tram - Địa chỉ: Đường Ven Biển, ấp Ông Tô, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
 
Angsana-vung-tau
 
Sở hữu hơn 100 phòng nghỉ được chia làm các hạng khác nhau, Angsana Ho Tram được thiết kế theo phong cách kiến trúc đơn giản, gần gũi nhưng lại vô cùng hài hòa với thiên nhiên mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái cho bất kỳ ai dừng chân lại.
 
Bên cạnh đó, tại Angsana Ho Tram còn có nhiều dịch vụ cao cấp khác mang đến cho các bạn không gian thư giãn, nghỉ dưỡng thực sự hấp dẫn trong mùa hè.
 
Sau khi đã chọn lựa được chỗ nghỉ với những gợi ý trên, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!
 

T.Sáu, 05/07/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403