vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ngon trứ danh, dành cho tín đồ ẩm thực khi đến với Cần Giờ

Team mê xê dịch và khám phá ẩm thực khi ghé đến mảnh đất Cần Giờ hẳn sẽ mê say trước cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, trù phú và hơn hết là hương vị độc lạ của nhiều món ngon mà chỉ nơi đây mới có. Hãy cùng ABAY lưu lại ngay những món ngon trứ danh Cần Giờ mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức khi ghé nơi đây nhé!

Lẩu ba khía lá buôi
 
lau-ba-khia-la-buoi-min
 
Bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu có những con ba khía ngon như ở vùng ngập mặn Cần Giờ. Ba khía nơi đây nhiều thịt, độ đạm cao, giàu canxi và phốt pho rất tốt cho sức khỏe. Từ con ba khía, người Cần Giờ chế biến nên nhiều món ăn ngon như mắm ba khía, nhưng hấp dẫn nhất phải kể đến món lẩu ba khía lá buôi.
 
Ba khía tươi ngon, bổ dưỡng, kết hợp cùng lá buôi giàu dược tính không chỉ tạo nên một nồi lẩu ngọt bùi, đậm đà mà còn rất tốt cho sức khỏe. 
 
Vịt nướng Cần Giờ
 
Ngoài ba khía, vùng biển ngập mặn Cần Giờ còn rất nổi tiếng với loài vịt lông đen nổi tiếng. Những con vị được nuôi thả tự nhiên chỉ ăn hải sản nên phần thịt rất chắc, ít mỡ, có vị ngọt bùi. Với người dân nơi đây, vịt chỉ giữ được vị thơm ngon đặc trưng khi được nướng vàng với lửa rơm.
 
Vịt chín có màu vàng ruộm, phần da giòn, thịt ngọt mềm mọng nước, chấm cùng nước sốt độc quyền, ăn kèm rau sống… hương vị cuốn hút này khiến ai ai cũng phải tấm tắc khi thưởng thức.
 
Tôm tít cháy tỏi
 
 
tom-tit-chay-toi-min
 
Qủa thực, vùng nước ngập mặn đã mang đến cho Cần Giờ nhiều loài hải sản ngon nổi tiếng, trong số đó phải kể đến những con tôm tít chắc thịt, cùng vị ngọt đặc trưng. Từ tôm tít có thể chế biến nên nhiều món như: tôm tít hấp, tôm tít nướng than… nhưng cuốn hút nhiều người nhất chính là món tôm tít cháy tỏi.
 
Tôm tít sau khi được chế biến sẽ vẫn giữ nguyên vịt ngọt thịt hòa cùng với đó là mùi thơm khó cưỡng của cháy tỏi cuốn hút bất kỳ ai ngay từ lần đầu thưởng thức.
 
Khô có lẹp sơ 
 
Những con có lẹp có kích thước nhỏ, mình mỏng nhưng lại có độ dai và vị ngọt hấp dẫn vô cùng khi được được làm sạch, phơi khô.
 
Món khô có lẹp hấp dẫn nhất khi được ăn cùng với lá kìm - một loại lá rừng có hình bầu dục và tỏa hương thơm nhẹ mùi tinh dầu và có vị chua, chát đặc trưng.
 
kho-ca-min
 
Khô cá lẹp sơ được mang đi chiên giòn rồi trộn cùng với lá kìm và nước mắm chua ngọt vô cùng kích thích vị giác.
 
Bên cạnh các món ngon kể trên, vùng đất Cần giờ còn có nhiều món ăn ngon mang đặc trưng riêng, hấp dẫn bất kỳ ai dừng chân và nếm tử. Các món ăn dân giã, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở ngay các quán bình dân thôi nhé!
 
Nếu có dịp đến với Cần Giờ thì các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức những món ngon hấp dẫn kể trên. Bên cạnh đó, để tiết kiêm chi phí cho chuyến đi của mình, hãy sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhé!
 

T.Năm, 04/07/2024 07:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403