vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Giải nhiệt ngay với những thức uống đường phố siêu ngon ở Sài Gòn

Chính bởi cái nóng của vùng nhiệt đới mà người Sài Gòn đã tài tình phát minh ra những thức uống không chỉ ngon mà còn có tác dụng giải nhiệt cực hiệu quả. Cùng khám phá ngay và lưu lại những món đồ uống này cho chuyến du lịch Sài Gòn của mình các bạn nhé!

Nước sâm lạnh
 
sam-lanh-min
 
Đi quan bất kỳ con phố lớn nhỏ nào của Sài Gòn các bạn cũng dễ bắt gặp những chiếc xe bán sâm dứa lạnh – bởi đây là thức uống giải nhiệt phổ biến được nhiều người yêu thích.
 
Nước sâm là thức uống có tác dụng giải nhiệt hiệu quả bởi được làm từ nhiều loại nguyên liệu nổi tiếng dân gian về tác dụng hạ nhiệt như: mía lau, bông cúc, rong biển, củ sen, nha đam, đường phèn…được nấu theo công thức gia truyền.
 
Những cốc sâm dứa có màu xanh trong hay vàng dịu mát được thêm đá cùng nhiều loại topping như củ năng, hạt sen, nhãn nhục, táo đỏ… với hương vị thanh mát vô cùng ấn tượng sẽ khiến cho bạn mê say đấy nhé!
 
Trà dâu
 
tra-dau-sai-gon-min
 
Có nguồn gốc từ đất Sài Gòn, trà dâu đã nhanh chóng trở thành thức uống “must try” được nhiều người yêu thích. Thức uống thơm ngon đặc trưng này có nguyên liệu chính là dâu tây Đà Lạt, đem cắt nhỏ rồi sên đường rồi sau đó nấu chung với trà lài và cuối cùng thêm một ít nước tắc để tăng mùi thơm.
 
Dưới tiết trời oi nóng của Sài Gòn sẽ không gì bằng được thưởng thức ngay một ly trà dâu thanh thanh, chua chua với hương thơm ngọt của những trái dâu tây chín mọng, hẳn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đấy nhé!
 
Dừa tắc
 
du-tac-min
 
Dừa tắc cũng chính là một thức uống ngày hè được nhiều người yêu thích và không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức khi đến với Sài Gòn.
 
Vị ngon của thức uống này được quyết định bởi những trái dừa tươi Bến Tre ngọt tự nhiên, hòa cùng với dó là tắc rim bào sợi ngào với đường phèn. Vị ngọt thanh, thêm chút chua chua nhẹ nhẹ, cứ thế mát lành lan tỏa từ đầu lưỡi xuống đến bụng… hấp dẫn vô cùng khiến ai ai dù một lần thưởng thức cũng tấm tắc khen ngon.
 
Trà hoa quả
 
Với nguyên liệu chính là nước trà xanh pha theo bí quyết, mix với nhiều loại trái cây như: táo, mận, nho, mãng cầu, xuoaif, dứa, thanh trà, thanh long, trân châu, thạch trắng, thạch đỏ…đã tạo nên món trà hoa quả được lòng nhiều người khi đến với Sài Gòn. Không chỉ có tác dụng giả nhiệt, trà hoa quả còn giúp làm đẹp da, đẹp dáng.
 
Khu vực quận 1 là "địa bàn" có nhiều quán trà hoa quả nổi tiếng thơm ngon cùng không gian đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lui tới, nếu có dịp các bạn có thể ghé thưởng thức nhé!
 
Có dịp ghé đến Sài Gòn các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức ngay những thức uống ngon, mát trên nhé! Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho mình hành trình chu đáo, đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!
 
 
 
 

T.Tư, 19/06/2024 16:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403