vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm du xuân đầu năm siêu ấn tượng ở Ninh Bình

Những du khách tại miền Bắc nếu không có điều kiện du xuân ở xa thì có thể nghĩ tới Ninh Bình – mảnh đất xinh đẹp và thơ mộng quanh năm được thiên nhiên ưu đãi khí hậu cùng cảnh vật đầy hấp dẫn. Cùng ABAY check-in ngay 3 điểm tham quan siêu ấn tượng tại Ninh Bình cho mùa xuân mới năm nay bạn nhé.

Chùa Bái Đính
 
du-xuan-chua-bai-dinh-ninh-binh
 
Chùa Bái Đính là địa điểm không thể thiếu trong lịch trình du xuân tại Ninh Bình
 
Một địa điểm quen thuộc mà dù cho bạn có tới Ninh Bình bao nhiêu lần chăng nữa, thì vào dịp đầu năm bạn cũng không thể bỏ qua trong lịch trình, đó là chùa Bái Đính – quần thể kiến trúc chùa chiền tọa lạc trên đỉnh núi cùng tên, nổi tiếng là điểm đến tâm linh hàng đầu khu vực miền Bắc. Sở hữu vẻ đẹp kiến trúc tỉ mỉ và độc đáo, kết hợp với phong cảnh thiên nhiên phóng khoáng, chùa Bái Đính sẽ là địa danh lý tưởng cho bạn tìm về chốn an yên và thư thái để cầu mong cho một năm mới an lành và may mắn. 
 
Thung Nắng
 
thung-nang-ninh-binh
 
Vẻ đẹp của Thung Nắng dịp xuân về
 
Những bạn trẻ yêu thích khám phá du lịch sinh thái thì Ninh Bình chính là một địa điểm quá tuyệt vời, và trong đó Thung Nắng với cảnh quan rừng núi hoang sơ cùng vẻ đẹp sông nước hữu tình sẽ không khiến bạn thất vọng. Vào dịp Tết, không khí mùa xuân bao phủ như tô điểm cho nơi đây tấm áo mới rực rỡ với cỏ cây hoa lá đâm chồi nảy lộc đầy sức sống, ánh nắng vàng như mật chiếu rọi khắp mọi nơi, phản chiếu lên mặt hồ lung linh như gương tạo nên khung cảnh bình yên và đầy chất thơ. Tại đây có rất nhiều điểm tham quan cuốn hút bạn như Núi Vàng, núi Cóc, núi Ba Dọi, núi Măng hay đền Thung Nắng…
 
Nhà thờ đá Phát Diệm
 
nha-tho-da-phat-diem
 
Nhà thờ đá Phát Diệm - địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Ninh Bình 
 
Nếu mục đích của bạn khi tới Ninh Bình là tìm về với giá trị tâm linh và lịch sử trong dịp đầu năm mới thì ngoài chùa Bái Đính, bạn có thể ghé thăm nhà thờ đá Phát Diệm – kiến trúc nhà thờ vô cùng độc đáo khi được xây dừng bằng đá, mang tính thẩm mĩ và nghệ thuật cực cao. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi biết rằng những chi tiết điêu khắc đá tuyệt đẹp này đã có mặt từ cách đây hơn 100 năm và nhà thờ này đã mất tới 24 năm để hoàn thiện. Đây là một trong những công trình bằng đá đặc sắc nhất và hấp dẫn nhất ở Việt Nam. 
 
Ngoài ra, nếu chuyến du xuân tại Ninh Bình của bạn có thêm nhiều ngày hơn, bạn có thể nghĩ tới việc dành thời gian để tham quan Hang Múa, đầm Vân Long, khu du lịch Tràng An, cố đô Hoa Lư hay Tam Cốc – Bích Động… đều là những điểm đến vô cùng nổi bật. 
 
Ngay từ bây giờ, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay để sở hữu mức giá vé tốt nhất, sẵn sàng cho chuyến vi vu Ninh Bình dịp đầu xuân bạn nhé. 

T.Sáu, 19/01/2024 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403