vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến với Hà Nội vào mùa thu

Hà Nội mùa thu chính là điểm hẹn hấp dẫn mà các tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, những trải nghiệm thu chất nhất trên mảnh đất ngàn năm văn hiến này không phải ai cũng biết. Hãy cùng note lại những thông tin hữu ích và chuẩn bị cho mình chuyến đi thật trọn vẹn các bạn nhé!

Dạo bộ, check-in ở những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội khi thu về

thu-ha-noi-dep-nao-long

Mùa thu ở Hà Nội trời mát mẻ, ít mưa, có nắng nhẹ… chính là điều kiện lý tưởng để các bạn có thể đạp xe, dạo bộ, ngắm nhìn phố phường, thăm thú cảnh đẹp và cùng ghi lại những bức hình ấn tượng.

Bắt đầu chuyến du hành của mình, các bạn có thể đi từ hồ Thuyền Quang ngược lên phố Nguyễn Du hoặc xa hơn thì thẳng lên Kim Mã để tận hưởng mùi thơm của hoa sữa - "đặc sản" mùa thu Hà Nội. Kế đến, đừng quên dạo qua Hồ Gươm để ghi lại những khoảng khắc cùng cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ, thưởng thức chiếc kem Tràng Tiền mát lạnh. Từ đây, các bạn có thể đi bộ dọc theo phố Đinh Tiên Hoàng, ra vườn hoa Lý Thái Tổ chụp ảnh, thăm Tháp Bút, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, rồi lại vào khu Hàng Đào, Hàng Ngang, Mã Mây… để ngắm nhìn nét cổ kính, trầm mặc của thủ đô trong ngày thu lãng đãng.

Foodtour Hà Nội mùa thu

dac-san-com-ha-noi-min

Mùa thu Hà Nội không chỉ mang vẻ đẹp đến nao lòng mà còn gây ấn tượng với nhiều du khách bởi nền ẩm thực đặc trưng mà không mùa nào có được.

Món ngon đầu tiên gắn liền với thu Hà Nội chính là cốm xanh dân dã. Được làm ra từ lúa gạo, những hạt cốm non xanh tựa như chắt lọc những gì tinh túy nhất của đất trời, hòa quyện tạo nên thức quà thơm thảo, tinh tế mà gói gọn tình đất, tình người thủ đô.

Sấu chín cũng là thức quà bình dân mà hấp dẫn trong mùa thu. Bạn có thể thưởng thức ngay những quả sấu chín còn tươi hoặc nếm qua sấu dầm để tận hưởng vị chua ngọt hài hòa, hương thơm phảng phất.

Ghé qua những con phố cổ Hà Nội, bạn có thể dừng chân tại một quán ven đường thưởng thức ly cà phê trứng thơm nồng, béo ngậy, nóng hổi để làm ấm người hơn chút giữa tiết thu se lạnh.

Di chuyển ra vùng ngoại ô – ghé thăm những ngôi làng cổ

ghe-tham-lang-co-duong-lam-min

Để cảm nhận mùa thu Hà Nội trọn vẹn, các bạn hãy di chuyển ra vùng ngoại ô, đếm thăm và cảm nhận sự bình yên, cổ kính ở những ngôi làng nổi tiếng.

Điểm dừng chân đầu tiên chính là Làng cổ Đường Lâm - một trong những điểm du lịch hút khách ở ngoại thành. Đường Lâm ngày nay vẫn còn lưu giữ nhiều ngôi nhà gỗ với mái ngói cổ kinh với tuổi đời hàng trăm năm. Thong thả dạo bộ trên những con đường lát đá ong phẳng phiu, sạch sẽ, dừng chân bên gốc đa rợp bóng hay giếng nước làng trong veo… sẽ khiến bạn cảm nhận thật rõ sự yên bình, thanh thản.

Rời Đường Lâm các bạn có thể di chuyển đến làng Chuông ở huyện Thanh Oai để tìm hiểu quy trình sản xuất nón lá truyền thống của người dân nơi đây. Các bạn có thể được các nghệ nhân hướng dẫn cách làm nón để mang về làm quà lưu niệm sau chuyến đi.

Để kịp đến với Hà Nội những ngày thu lãng mạn, các bạn hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Sáu, 27/09/2024 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403