vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Phú Quốc sang chảnh với những khách sạn 5 sao gần biển cực “chất” này!

Bạn sắp vi vu Phú Quốc và muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang chảnh, tiện nghi mang đẳng cấp 5 sao, nhưng vẫn có thể ngắm trọn khung cảnh biển xinh đẹp và lãng mạn của đảo ngọc? Cùng ABAY tham khảo những gợi ý lưu trú dưới đây bạn nhé.

VinOasis Phú Quốc
 
Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.
 
VinOasis Phú Quốc là một quần thể gồm cả khách sạn, khu ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí mang tầm đẳng cấp về sự tiện lợi, hiện đại và sang chảnh. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên thì chắc chắn VinOasis Phú Quốc chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Dĩ nhiên, đi kèm với sự đẳng cấp chính là mức giá không hề rẻ. Tại VinOasis Phú Quốc, giá thấp nhất cho 1 đêm nghỉ của 1 phòng là 2.079.000 đồng.
 
vinoasis-phu-quoc
 
VinOasis Phú Quốc sở hữu không gian hiện đại và sang chảnh
 
Salinda Phú Quốc
 
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc.
 
Không kém cạnh so với VinOasis, khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc cũng mang tầm đẳng cấp, thời thượng và vô cùng sang trọng. Kiến trúc và ngay cả ẩm thực nơi đây mang hơi thở của sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách và cũng mang đến sự phong phú, hấp dẫn cho nơi lưu trú này. Salinda Phú Quốc cách Bãi Dài chỉ vài bước chân di chuyển, vô cùng tiện lợi cho du khách yêu thích biển xanh cát trắng.
 
Mức giá phòng: Từ 2.85.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Novotel Phú Quốc
 
Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc.
 
Thuộc hệ thống Novotel đã trở thành thương hiệu của sự nổi tiếng và đẳng cấp trong giới khách sạn, Novotel Phú Quốc chắc chắn sẽ không khiến du khách phải thất vọng bởi sự hoàn hảo, hiện đại và sang trọng. Nơi đây còn được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” của đảo ngọc, đủ thấy được sức hấp dẫn như thế nào.
 
Mức giá phòng: 2.043.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
novotel-phuquoc
 
Novotel Phú Quốc - sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách yêu thích sự sang chảnh
 
Crowne Plaza Phú Quốc Starbay
 
Địa chỉ: Khu du lịch Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.
 
Nếu bạn đi du lịch với gia đình, có cả trẻ em, và muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện lợi, đầy đủ thì chắc chắn Crowne Plaza Phú Quốc Starbay là lựa chọn thích hợp nhất. Nơi đây có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, khu tập thể thao và sảnh khách chung. Đặc biệt còn có bãi biển riêng, các tiện nghi thể thao dưới nước,có vườn và sân hiên, sân chơi trẻ em. Có thể nói Crowne Plaza sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khó tính nhất của du khách. 
 
Mức giá phòng: 2.055.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
The Shells Resort & Spa Phú Quốc
 
Địa chỉ: Khu phố 9, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.
 
Mặc dù là một khu nghỉ dưỡng nhưng The Shells Resort & Spa Phú Quốc lại hướng đến sự tối giản mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tiện nghi và sang trọng. Tọa lạc ở vị trí khá đắc địa bên bờ biển của thị trấn Dương Đông, khu nghỉ dưỡng sở hữu sự thoải mái khi tất cả các phòng đều hướng ra biển. Kèm theo đó là dịch vụ tiện ích nơi đây cực kì hấp dẫn, chu đáo. Đặc biệt, The Shells Resort & Spa Phú Quốc cũng là khu nghỉ dưỡng có mức giá phòng “mềm mại” hơn cả, với mức giá từ 1.965.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
shell-spa-pq
 
The Shells Resort & Spa Phú Quốc hướng đến sự tối giản nhưng vẫn hiện đại và sang trọng
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến ghé thăm đảo ngọc thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 29/09/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403