vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lựa chọn điểm đến nào ở miền Bắc cho chuyến du lịch dịp nghỉ lễ 2/9?

Kì nghỉ lễ 2/9 năm nay, mặc dù thời gian nghỉ kéo dài tới 4 ngày, nhưng xu hướng chung du khách vẫn ưu tiên các điểm du lịch gần, lên kế hoạch cho những chuyến vi vu ngắn ngày. Có thể kể tới một số địa điểm nổi bật ở miền Bắc như: Hạ Long, Hà Giang, Mai Châu, Mộc Châu, Tam Đảo, Sa Pa, Ninh Bình…

diem-du-lich-mien-bac-dip-2-9
 
Chọn điểm đến nào ở miền Bắc cho dịp nghỉ lễ 2/9?
 
Vịnh Hạ Long – điểm đến cho những ai yêu biển nhưng quỹ thời gian eo hẹp
 
Nếu bạn vẫn còn tiếc nuối không gian biển trời mênh mông và muốn đắm mình trong làn nước mát lành để níu lại chút hương vị của mùa hè, nhưng thời gian lại quá eo hẹp, hay đơn giản là bạn ngại di chuyển xa xôi, muốn tiết kiệm chi phí vé máy bay, thì vịnh Hạ Long chính là điểm đến không thể lý tưởng hơn cho bạn. Ở Hạ Long, bạn có thể thỏa sức vui chơi ở những bãi biển xinh đẹp, phóng khoáng. Nơi đây cũng có đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí, vui chơi, ăn uống vô cùng đa dạng, phong phú để bạn tha hồ trải nghiệm trong những ngày nghỉ lễ. Dịp Quốc khánh năm nay dự kiến thời tiết sẽ khô ráo, có nắng đẹp, rất tuyệt vời nếu bạn có thể lên kế hoạch đi chơi Hạ Long vào thời điểm này đấy. 
 
Các điểm đến vùng cao như Hà Giang, Mộc Châu, Sa Pa, Tam Đảo
 
Tháng 9 mùa thu là giai đoạn giao mùa, cũng là lúc thời tiết và thiên nhiên tại các tỉnh vùng núi phía Bắc đang vào thời kì đẹp nhất. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ và dễ chịu, không còn nóng bức nhưng cũng chưa quá lạnh giá. Đồng thời được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên vùng cao vừa hùng vĩ, vừa nên thơ lãng mạn vô cùng. Đặc biệt, các địa điểm nói trên cũng cách Hà Nội không quá xa, thuận tiện cho du khách di chuyển bằng nhiều phương tiện đường bộ khác nhau. 
 
Ninh Bình vào thu đẹp như tranh vẽ
 
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với Ninh Bình – mảnh đất chứa đựng biết bao vẻ đẹp xưa cũ có, hiện đại có, tâm linh có và cả vẻ đẹp của không gian xanh thiên nhiên cũng có. Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn kiếm tìm nơi chốn nghỉ ngơi trọn vẹn, đắm mình giữa thiên nhiên không một chút âu lo phiền muộn, tránh xa những khói bụi ồn ào của chốn thị thành. Hang Múa, quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, cố đô Hoa Lư, đầm Vân Long… đều là những cái tên đã quá nổi tiếng trong bản đồ du lịch Ninh Bình mà bạn rất rất nên khám phá và trải nghiệm. 
 
Cần phải nói thêm, nếu bạn từ Hà Nội thì hoàn toàn có thể di chuyển bằng các phương tiện đường bộ để tới các địa điểm nói trên. Tuy nhiên nếu du khách ở xa đặt vé máy bay đi Hà Nội, cũng không nên bỏ lỡ cơ hội lên kế hoạch cho chuyến khám phá các khu vực ở miền Bắc. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những khoảnh khắc thật khó quên đấy.
 
Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé.

T.Hai, 26/08/2024 15:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403