vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Các điểm dã ngoại siêu đẹp ở Ninh Bình cho ngày nghỉ cuối tuần của gia đình bạn

Ninh Bình không chỉ hấp dẫn với nét đẹp một thế giới tự nhiên sống động đầy quyến rũ hòa cùng các di tích lịch sử, tôn giáo linh thiêng, huyền bí, hơn thế nữa vùng đất này còn được các tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích bởi có nhiều địa điểm dã ngoại cực chill.

Hồ Đồng Chương

ho-dong-chuong-ninh-binh-min

Nằm trên địa phận hai xã Phú Lộc và Phú Long thuộc huyện Nho Quan – hồ Đồng Chương được ví như Đà Lạt thu nhỏ của tỉnh Ninh Bình. Nằm cách trung tâm thành phố Ninh Bình chỉ khoảng 30km, đường đến hồ Đồng Chương rất dễ đi. Đến với hồ Đồng Chương bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình quá đỗi yên bình tại nơi đây.

Nếu như mùa hè Đồng Chương là một thảm xanh tươi mát, thì những ngày thu đông nơi đây lại nhẹ nhàng, dịu vợi đến nao lòng. Bởi vậy, bạn có thể đến với Đồng Chương suốt 4 mùa và thời khắc nào cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Thời gian dã ngoại tại Đồng Chương các bạn có thể thoải mái dạo bộ, ngắm cảnh, tận hưởng bầu không khí trong lành. Ngoài ra bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: đạp xe, chèo thuyền kayak, câu cá trên hồ…

Rừng thông Nho Quan

rung-thong-nho-quan-min

Nằm ngay cạnh hồ Đồng Chương, rừng thông Nho Quan cũng là địa điểm du lịch, dã ngoại cực hấp dẫn mà các bạn nên thêm vào hành trình vui chơi Ninh Bình của mình.

Nơi đây quả thực là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên. Nơi đây có vô số những cây thông cổ thụ cao vút, thân thẳng tắp. Khu vực tiếp giáp giữa hồ và rừng thông là những bãi cỏ rộng xanh mướt, chính là địa điểm lý tưởng để các bạn hạ trại hay cùng nhau tổ chức những hoạt động vui chơi tập thể.

Bãi Đỗi

bai-doi-ninh-binh-min

Nằm gần Tràng An, bãi Đỗi cũng là địa điểm cắm trại hấp dẫn ở Ninh Bình được nhiều người yêu thích. Bãi Đỗi có những thảm cỏ rộng thênh thang, ngay kế bên hồ nước xanh ngắt, xa xa là những ngọn núi đá vôi hung vĩ… tất cả tạo nên cảnh đẹp nên thơ, đầy quyến rũ cho điểm đến này.

Ngoài các hoạt động vui chơi và ngắm cảnh, ở góc nào của Bãi Đỗi cũng là vị trí check-in cực lý tưởng để các tín đồ sống ảo có thể mặc sức “tung hoành”.

Hồ Đập Trời

ho-dap-troi-ninh-binh-min

Hồ Đập Trời là địa điểm dã ngoại tại Ninh Bình chưa nhiều người biết đến, chính vì vậy nơi đây vân giữ cho mình được nét đẹp hoang sơ, hấp dẫn mà hiếm nơi nào có được.

Hồ Đập Trời có diện tích mặt nước hơn 50ha, với làn nước xanh trong, yên ả. Bên hồ là những rừng cây xanh mướt, nên không khí nơi đây luôn trong lành, mát mẻ để mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, tận hưởng.

Bất cứ điểm du lịch dã ngoại nào ở Ninh Bình cũng ngập tràn sắc xanh của tự nhiên, hòa cùng bầu không khí trong lành mát mẻ… chính là những nơi dừng chân lý tưởng để bạn thư giãn bên người thân, bạn bè. Với các bạn từ nơi xa, có thể ghé qua Ninh Bình trên hành trình du lịch Hà Nội của mình. Và để chuẩn bị cho hành trình ấy được trọn vẹn nhất, các bạn hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt nhé!

 

 

T.Năm, 12/09/2024 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403