vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top khách sạn được du khách vote nên lưu trú khi đến với Lào Cai

Với những bản làng dân tộc độc đáo, hòa cùng khung cảnh núi rừng, mây trời hùng vĩ – đến với Lào Cai các bạn sẽ được đắm chìm vào cảnh đẹp hùng tráng của đất trời Tây Bắc. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình chinh phục Lào Cai trong thời gian tới, hãy tham khảo ngay những khách sạn tốt bậc nhất tại đây nhé!

Sapaly Lao Cai City Hotel – địa chỉ: số 48 đường Nguyễn Huệ, Tp Lào Cai

Sapaly-Lao-Cai-min

Nằm trên con phố nhộn nhịp và đẹp bậc nhất của thành phố Lào Cai, Sapaly Lao Cai City Hotel được thiết kế hiện đại và sang trọng. Các phòng nghỉ tại đây được bài trí trang nhã, bố trí nhiều tiện nghi hiện đại. Tất cả các phòng và suite có cửa sổ nhìn ra quang cảnh thành phố và được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn cung cấp lễ tân 24 giờ với tiện nghi giữ hành lý, két an toàn cùng nhiều phòng họp. Chỗ đỗ xe riêng miễn phí cũng có sẵn.

Duc Huy Grand Hotel – địa chỉ: 72 – 74 Trần Hưng Đạo, Tp Lào Cai

Duc-Huy-Grand-Hotel-min

Duc Huy Grand Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao được nhiều du khách chọn lựa lưu trú khi đến với Lào Cai. Tại khách sạn này bạn có thể tìm được trung tâm thể dục, vườn, phòng nghỉ gắn máy điều hòa đi kèm phòng tắm riêng cùng nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ, Trung Quốc và Á trong khuôn viên.

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bồn tắm, máy sấy tóc, bàn, ban công và tủ quần áo cùng với đó là ban công với tầm nhìn ra khung cảnh núi non thơ mộng mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Aristo International Hotel – địa chỉ: 028 Yết Kiêu, Kim Tân, Lào Cai

Aristo-International-Hotel-min

Sở hữu lượng lớn số phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại - Aristo International Hotel cùng nằm trong top các khách sạn được du khách đánh giá cao và chọn làm nơi lưu trú khi có dịp đến với Lào Cai.

Khách sạn có sân hiên và hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, và du khách nghỉ tại đây có thể thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng hoặc đồ uống trong quán bar.

Nội thất phòng nghỉ được trang bị rất tiện nghi đem đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho các bạn.

Sen Trang Hotel – địa chỉ: 86 An Dương Vương, Phường Cốc Lếu, Tp. Lào Cai

Nằm ở Lào Cai, cách Trạm cáp treo Fansipan 39 km, Sen Trang Hotel cung cấp các phòng nghỉ có không gian thoáng đãng, rộng rãi. Bên cạnh đó, phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, đi kèm nhiều tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, chỗ nghỉ này cung cấp bếp chung, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Red River View Hotel – địa chỉ: 178 Lê Đại Hành, Tp Lào Cai

Red-River-View-Hotel-min

Red River View Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với phòng chờ chung, chỗ đậu xe riêng miễn phí, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 3 sao này có máy ATM và dịch vụ tiền sảnh. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Các tiện nghi phòng nghỉ của khách sạn bao gồm: điều hòa, TV màn hình phẳng có truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc… các bạn có thể thoải mái khi chọn nghỉ lại tại đây.

Để chuẩn bị cho chuyến đi Lào Cai của mình trong thời gian tới, các bạn phương xa, hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay và nhận được tư vấn hữu ích nhé!
 

 

T.Sáu, 30/08/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403